2024-07-01 23:16:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8xL3NjcmVlbnNob3QtMjAyMy0xMi0yNC0xODUxNDctMjQxMjE4NTIzMS5wbmc=.webp
Array

Hai CLB nên chiêu mộ Guehi sau EURO 2024

Guehi đang là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất tuyển Anh sau 4 trận đấu tại EURO 2024. 

Dù các đồng đội trên hàng công nhận nhiều chỉ trích nhưng dưới hàng thủ, ngôi sao 23 tuổi cùng đối tác ăn ý John Stones vẫn duy trì phong độ cao như trong màu áo CLB, góp công lớn giúp Tam Sư mới chỉ thủng lưới 2 bàn sau 4 trận và giành vé lọt vào vòng tứ kết. 

Do đó không khó hiểu khi thời gian qua, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đã để mắt tới cầu thủ sinh năm 2000 và trong buổi bình luận mới đây trên sóng Betfred Insights, cựu danh thủ Johnson đã chỉ ra bến đỗ tiềm năng cho Guehi hè này. 

“Guehi còn trẻ, cậu ấy hoàn toàn có thể mắc sai lầm nhưng ở trận hòa 1–1 của Anh trước Đan Mạch, không ai để lại ấn tượng cho tôi nhiều như cậu ấy. Cậu ấy đã mắc lỗi nhưng ngay sau đó đã đứng dậy và có màn trình diễn thuyết phục, tôi thực sự thích mẫu cầu thủ sở hữu bản lĩnh mạnh mẽ như vậy. Nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu với tâm thế như vậy, tôi tin Guehi sẽ trở thành 1 cầu thủ lớn trong tương lai”, Johnson nói. “Cậu ấy đang có giá 65 triệu bảng, đó là 1 số tiền lớn nhưng tôi nghĩ Chelsea hoặc Liverpool nên chi tiền bởi Guehi thực sự tài năng”. 

Liverpool và Chelsea được khuyên chiêu mộ Guehi.

Không chỉ tại tuyển Anh, Guehi còn là trụ cột không thể thay thế tại Palace. 2/3 mùa giải cống hiến cho Đại Bàng, cựu sao Swansea City luôn ra sân ít nhất ⅔ tổng số trận, duy nhất mùa trước, chấn thương nặng khiến trung vệ 23 tuổi chỉ có 27 trận thi đấu trên mọi đấu trường. 

Truyền thông Anh thời gian qua cũng đưa tin cả Liverpool lẫn Chelsea đều đang xem xét bổ sung 1 trung vệ hè này. The Kop muốn có phương án thay thế thủ quân Virgil van Dijk nếu ngôi sao người Hà Lan quyết định ra đi còn The Blues vẫn chưa tìm ra người thay thế hoàn hảo cho Thiago Silva đã nói lời chia tay vì mãn hạn hợp đồng.

Bài viết mới nhất

NÓNG! Bayern chèo kéo, Arteta thuyết phục sao trẻ Obi Martin ở lại

Tiền đạo Obi Martin bắt đầu nhận được chú ý trên các phương tiện truyền thông từ tháng 11 năm ngoái khi từng ghi...

Cách phối đồ công sở đi chơi, đi du lịch đẹp và tiết kiệm

Đi chơi, đi du lịch nên chọn quần áo như thế nào để mặc cho đẹp, mà vẫn tiết kiệm là câu hỏi tốn...

Jim Ratcliffe tàn nhẫn, Man Utd cùng lúc sa thải 250 nhân viên

Sir Jim Ratcliffe nhiều lần nhấn mạnh rằng Manchester United đã không tiêu tiền một cách khôn ngoan trong những năm gần đây.Chính vì...

Lợi ích của việc bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân, giải quyết vấn đề khó nói ở cả nam và nữ

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng mà còn có thể sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề...

Vấn đề của Kai Havertz nằm ở đâu?

Kai Havertz luôn là một cầu thủ bí ẩn. Ngay từ khi ra mắt Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen năm 2016, với tư...