2017-09-12 15:50:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2hhZ2wtY28tdGhlLW1hdC1ob25nLWR1eS1oZXQtbXVhLWdpYWktMjAxNy0xNTUwNDIuanBn.webp
Array

HAGL có thể mất Hồng Duy hết mùa giải 2017

Trong đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, hậu vệ Văn Thanh đã sớm phải rời sân ở phút 15 bởi chấn thương. Bác sĩ của ĐT Việt Nam cho biết với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Campuchia, hậu vệ của HAGL cần phải nghỉ thi đấu 1-2 tuần mới hoàn toàn bình phục.

 - Bóng Đá

 HAGL có thể mất Hồng Duy đến hết mùa giải 2017.

Chưa hết lo lắng với tình hình chấn thương của Văn Thanh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và ban lãnh đạo HAGL tiếp tục nhận tin dữ về khả năng ra sân thi đấu của tiền vệ Hồng Duy. Theo đó, tiền vệ này đã gặp vấn đề ở ngón chân trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 17 Toyota V.League 2017 cuối tuần vừa qua. Theo đó, Hồng Duy bị toét ngón cái của chân phải, kết quả kiểm tra cho thấy ngón chân của tiền vệ HAGL bị tổn thương nặng, tràn dịch cần phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần cho xương hồi phục.

Với việc phải bó cố định ngón chân, trong những ngày qua Hồng Duy phải di chuyển bằng nạng. Với chấn thương này, tiền vệ của HAGL có thể sớm phải chia tay Toyota V.League 2017 khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Việc Hồng Duy phải nghỉ thi đấu thời điểm này ảnh hưởng khá lớn tới sức mạnh của HAGL. Dù HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn đang có những phương án thay thế khá ổn khi HAGL đã gây bất ngờ bằng chiến thắng 4-2 trước Than Quảng Ninh cuối tuần vừa qua dù đội hình chỉ có duy nhất Công Phượng được triệu tập vào ĐT Việt Nam thi đấu.

Các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn cần thêm thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu và cuộc đua tại V.League trong phần còn lại của mùa giải là rất khốc liệt với đội bóng phố Núi nếu muốn giành một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

6 cầu thủ Chelsea sẽ phát triển mạnh mẽ dưới thời Enzo Maresca

Câu lạc bộ Chelsea đang chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới sau khi Mauricio Pochettino rời đi vào cuối mùa giải 2023/24....

4 ứng viên sáng giá nhất để Man City thay thế Pep

MichelVới việc Girona có cùng một chủ sở hữu với Manchester City, HLV Michel sẽ là cái tên hợp lý bậc nhất để thế...

Không ai ở V-League đen hơn thủ môn Khánh Hòa

Nợ lương, thưởng, và phí lót tay đã không phải là chuyện hiếm ở bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên người bị 3 CLB...

Sự dễ dãi làm hại Arsenal

Arsenal sở hữu đội hình có khả năng vô địch giải đấu nhưng cảm giác huấn luyện viên Mikel Arteta lại không tận dụng...