2017-12-18 14:41:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2ZuLTE0MzAuanBn.webp
Array

FLC Thanh Hóa thử việc 30 ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải 2018

Như đã đưa tin, chuẩn bị cho mùa giải 2018, Chủ tịch Doãn Văn Phương của FLC Thanh Hóa đã tiết lộ CLB sẽ có ít nhất 5 bản hợp đồng mới với các nội binh trong ngày tập trung 23/12 tới đây. Những sự bổ sung của Thanh Hóa trong thời gian tới sẽ tập trung vào hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa đang có kế hoạch tuyển ngoại binh rầm rộ.

Bên cạnh đó, công tác tìm kiếm ngoại binh chất lượng cũng đang được lãnh đạo CLB thực hiện. Theo tiết lộ, đội bóng xứ Thanh cũng đã làm thủ tục về visa cho ít nhất 30 cầu thủ ngoại để có thể đến FLC Thanh Hóa thử việc trong thời gian tới. Với việc trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League, FLC Thanh Hóa sẽ được phép đăng ký tối đa 5 ngoại binh trong đội hình.

Hiện một số nguồn tin cho biết ngoại trừ đội trưởng Pape Omar Faye, FLC Thanh Hóa dự định thay thế toàn bộ dàn ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Như vậy, đội bóng xứ Thanh sẽ có thể chiêu mộ thêm tối đa 4 ngoại binh trong đợt thử việc sắp tới trước khi chốt danh sách ngoại binh vào giữa tháng 1.

Cách đây vài ngày, FLC Thanh Hóa cũng đã công bố bản hợp đồng với tân HLV Marian Mihail. Vị chiến lược gia sinh năm 1958 và là cựu tuyển thủ quốc gia Romania và có bản CV khá ấn tượng. Ông Mihail từng đứng đầu bộ phận đào tạo của Steaua Bucharest trong giai đoạn 1999 tới 2001, góp công vào 2 chức vô địch quốc gia của đội bóng. Từ đầu thập niên 2000, ông Mihail bắt đầu chuyển sang làm việc tại châu Á và có nhiều thời gian dẫn dắt các CLB tại Vùng Vịnh.

Đến năm 2011, ông được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chiến lược Liên đoàn bóng đá Romania. Ông đã hợp tác cùng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, thay đổi hệ thống đào tạo trẻ của Romania, đặt nền tảng cho tấm vé dự EURO 2016 của quốc gia Nam Âu này.

Vị chiến lược gia 59 tuổi hiểu rõ về bóng đá châu Á và là cái tên phù hợp cho tham vọng tiến ra AFC Champions League của Thanh Hóa.

Bài viết mới nhất

Vì Rodrygo, Real Madrid sẵn sàng có kế hoạch gây choáng

Đó là một mùa giải khó khăn với Eder Militao, cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu hơn 7 tháng sau khi bị rách...

Tranh cãi hiệu trưởng giật mic, chỉ tay vào mặt phụ huynh đôi co giữa lễ tổng kết

Vụ việc hiện đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, đa phần đều tỏ ra không đồng tình với hành động của cô giáo.

Felix đang ở ngã ba đường của sự nghiệp

Felix từng là một cái tên được săn đón bởi gần như tất cả các ông lớn của bóng đá châu Âu hồi mùa...

Ca sĩ Duy Mạnh kể chuyện: “Nghệ sĩ quyên góp từ thiện được 100 triệu, tiêu hết 95 triệu”

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh về chuyện quyên góp tiền từ thiện trong giới nghệ sĩ khiến dư luận xôn xao.

Real nên dùng đội hình nào trước Dortmund?

Chỉ còn một trận đấu nữa thôi là mùa giải 2023/24 của thầy vào trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ kết thúc. Do...