2018-09-12 09:55:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2luLTAxLTEwMDcuanBn.webp
Array

ĐT Indonesia “mất” HLV trưởng trước thềm AFF Cup 2018

Sau thất bại cùng đội tuyển Olympic Indonesia ở vòng đấu loại trực tiếp tại Asiad 2018, HLV Luis Milla Aspas đã xin phép LĐBĐ Indonesia (PSSI) được về Tây Ban Nha nghỉ ngơi và sẽ sớm trở lại để chuẩn bị AFF Cup 2018.

Theo kế hoạch, PSSI đã hẹn gặp trực tiếp vị HLV người Tây Ban Nha vào ngày 07/09 nhưng cho đến hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV Milla đã trở lại Indonesia làm việc. Thậm chí HLV Luis Milla cũng cắt đứt mọi liên lạc với PSSI.

ĐT Indonesia “mất” HLV trưởng trước thềm AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 HLV Luis Milla chưa trở lại dẫn dắt đội tuyển Indonesia.

Do đó, hai trợ lý của ông ở ĐTQG, Bima Sakti và Danurwindo đã được giao nhiệm vụ tạm thời đảm trách nhiệm vụ huấn luyện ĐT Indonesia ở trận đấu giao hữu quốc tế với Mauritius vào ngày 11 tháng 9.

Với việc không trở lại Indonesia, nhiều khả năng HLV Luis Milla sẽ không tiếp tục công việc dẫn dắt đội tuyển nước này khi hợp đồng đã sắp kết thúc. Trước đó, vào đầu năm 2017, LĐBĐ Indonesia (PSSI) từng “gây sốc” bóng đá Đông Nam Á khi thay thế HLV lão làng Alfred Riedl bằng cái tên “đình đám” Luis Milla, cựu HLV các đội trẻ của ĐTQG Tây Ban Nha. HLV Luis Milla cũng là chiến lược gia được nhận mức lương cao nhất trong khu vực Đông Nam Á với con số 160.000 USD mỗi tháng.

Tuy nhiên, trong gần hai năm tại Indonesia, thành tích của đội bóng này vẫn là rất nhạt nhòa. Ở SEA Games 2017, U23 Indonesia có được thành tích nhì bảng B sau khi loại U23 Việt Nam ở vòng bảng. Dẫu vậy, họ đã để thua Malaysia và giành chiến thắng trước Myanmar ở trận tranh HCĐ.


Tại ASIAD 2018, giải đấu được tổ chức trên sân nhà, dù được đầu tư rất kỹ lưỡng và có được vị trí đầu bảng A, tuy nhiên, Olympic Indonesia đã bị loại ngay ở vòng 1/8 trước UAE, đội bóng sau đó đã giành HCĐ ở nội dung này.

Giới truyền thông Indonesia cho biết PSSI không đáp ứng được những yêu cầu của HLV người Tây Ban Nha về bản hợp đồng mới. Việc HLV Milla “bỏ ngang” khi AFF Cup 2018 gần đến ngày khởi tranh khiến ĐT Indonesia gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị. Tại AFF Cup 2018, ĐT Indonesia sẽ chạm trán Timor Leste, Philippines (sân nhà) và Singapore, Thái Lan (sân khách).

Trong trường hợp HLV Milla không tiếp tục nhiệm vụ, PSSI đang nhắm tới những ứng cử viên thay thế như Jacksen Tiago, Simon McMenemy, Rahmad Darmawan, Widodo Putro.

Bài viết mới nhất

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...