2019-01-15 01:40:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2RyYW1hLXBodXQtOTA1LWFuLWRvLWJhdC1uZ28tZHVuZy1idW9jLXRhaS1hc2lhbi1jdXAtMjAxOS0wMjA4MjMuanBn.webp
Array

Drama phút 90+5, Ấn Độ bất ngờ dừng bước tại Asian Cup 2019

Với hành trang nắm 3 điểm trong tay trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng của bảng A, ĐT Ấn Độ chính là đội bóng nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Trong khi đó, chỉ mới có 1 điểm sau khi hoà UAE và chịu thua Thái Lan, ĐT Bahrain là đội nôn nóng có bàn thắng và giành lợi thế trước.

SỐC! Dramma phút 90+1, Ấn Độ bất ngờ dừng bước tại Asian Cup 2019 (tin thôi) - Bóng Đá

 Các cầu thủ Bahrain gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ Ấn Độ.

Vì lẽ đó, Sunil Chhetri và các đồng đội sẵn sàng chơi chậm, chắc và nhường khu trung tuyến cho đội bóng áo trắng. Chỉ trong chưa đầy 10 phút đầu trận, lần lượt Komail Alaswad, Jamal Rashed, Sayed Dhiya Saeed đã tung ra hàng loạt cú dứt điểm về phía khung thành của Singh Sandhu. 

Những phút tiếp theo của hiệp 1, “Những chú hổ xanh” vẫn đứng vững trước những pha lên bóng dồn dập của Bahrain. Kịch bàn tương tự cũng đã đến trong hiệp 2 khi các mũi nhọn của HLV Miroslav Soukup nỗ lực không ngừng tạo ra các cơ hội ăn bàn. Jamal Rashed là nhân tố hoạt động tích cực và tạo ra nhiều sóng gió cho hàng thủ Ấn Độ.

SỐC! Dramma phút 90+1, Ấn Độ bất ngờ dừng bước tại Asian Cup 2019 (tin thôi) - Bóng Đá

 Udanta Singh đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ ĐT Bahrain.

Trong lúc này, tỷ số ở trận đấu cùng giờ giữa chủ nhà UAE và Thái Lan đang là 1-1, điều đó đồng nghĩa Ấn Độ vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 (trên Thái Lan về hiệu số đối đầu) với 4 điểm. Chính vì thế, các học trò của HLV Stephen Constantine chỉ tập trung ở mặt trận phòng ngự, không thiết tha tổ chức những đường lên bóng.

Tất cả đều đi theo đúng tính toán của đội bóng áo xanh cho đến những phút bù giờ nghiệt ngã cuối trận đấu. Sau pha phạm lỗi bất cẩn của đội trưởng Ali Abdula Haram ở phút thứ 90, trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt 11m. Với cơ hội quý hơn vàng, Amrinder Singh đã sút bóng thành công qua đó mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 cho Bahrain ở phút thứ 90+5 một cách kịch tính.


SỐC! Dramma phút 90+1, Ấn Độ bất ngờ dừng bước tại Asian Cup 2019 (tin thôi) - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ Ấn Độ sau trận đấu.

Kết hợp với tỷ số chung cuộc 1-1 của trận UAE vs Thái Lan, thì ở bảng A, ĐT Ấn Độ là đội chính thức nói lời chia tay giải đấu. Trong khi đó, 3 đội còn lại đều đoạt vé đi vào vòng knock. Bởi lẽ, với 4 điểm có được sau 3 trận vòng bảng, Bahrain đã nghiễm nhiên có 1 vị trí trong top 4 đội hạng 3 xuất sắc nhất vì trước khi lượt đấu cuối diễn ra có đến 4/6 đội hạng 3 chưa có điểm nào.

Bài viết mới nhất

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAH gục ngã trước Quảng Nam

Sau thất bại cay đắng trước Nam Định tại vòng 16, tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CAHN đang bị đe dọa...

Kỳ Duyên “đọ sắc” cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ancelotti vs Tuchel: Khi 2 trường phái quản lý trái ngược đối đầu

Trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Carlo Ancelotti lẫn Thomas Tuchel bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Rạng sáng mai,...

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng

Chelsea tiến bước dài đến Messinho. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeira. Tờ Athletic đưa tin...

Phản ứng của VFF sau khi 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt

Như chúng ta đã biết, ngày hôm nay các kênh truyền thông của Việt Nam đồng loạt đưa tin 5 cầu thủ của Hồng...