2019-02-18 11:55:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2EyLTExNTguanBn.webp
Array

Động thái ‘lạ’ của Mbappe giành cho Barca sau khi lỡ hẹn với Camp Nou 2017

Kylian Mbappe luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông quốc tế. Ở tuổi 20, ngôi sao người Pháp quá tài năng và liên tục gặt hát thành tích cũng như thành công từ CLB đến ĐTQG. Điều quan trọng hơn, rất nhiều ông lớn châu Âu lăm le chèo kéo tuyển thủ số 7, đặc biệt là Real Madrid.

Mbappe - Bóng Đá

Mbappe quan tâm Barca.

Thế nhưng, thời gian gần đây, báo chí tiết lộ, trước cả PSG và “Los Blancos”, Barca từng liên hệ với Mbappe. Đại diện Catalan muốn chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi thay thế Neymar hè 2017, đồng thời cũng nhận được sự hào hứng từ ngôi sao đất nước lục lăng. Tiếc là cuối cùng, “Blaugrana” đem về Dembele và anh chuyển đến đội bóng Paris.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ truyền nhau thông tin Mbappe có hành động ”quan tâm” dành cho đương kim vô địch La Liga. Cụ thể, trong lúc ngồi chờ di chuyển đến Saint-Etienne, ngôi sao số 7 tranh thủ thời gian lướt điện thoại và vô tình bị bắt gặp đang xem lịch thi đấu của Barcelona ở chặng đường sắp tới.

Hình ảnh chụp gần cho thấy đó là các trận ở Champions League, Copa del Rey và La Liga. Trong đó, có 2 siêu kinh điển giữa đại diện Catalan và Real. Theo đó, tờ AS cho hay, có thể chân sút người Pháp đang chờ đợi El Clasico sắp tới.

Sau khi tỏa sáng ở Champions League trước ông lớn Manchester, Mbappe tiếp tục thể hiện bản năng săn bàn sát thủ tại Ligue 1. Tiền đạo 20 tuổi đã có pha lập công thứ 19 và mang 3 điểm quý báu, giúp đội nhà củng cố ngôi đầu.


Mbappe - Bóng Đá

Mbappe đang xem lịch thi đấu của Barca.

Mbappe - Bóng Đá

Hình ảnh cụ thể mà Mbappe xem.

Mbappe - Bóng Đá

Mbappe tiếp tục chứng minh giá trị trong màu áo PSG. Ngôi sao số 7 đang là hơi thở của đại diện nước Pháp trên mọi đấu trường.

Mbappe - Bóng Đá

Trong chuyến làm khách trên sân Saint-Etienne, PSG đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước lối đá phòng ngự chắc chắn của đội bạn. Phải đến phút 74, chân sút người Pháp tỏa sáng và đội nhà giành được 3 điểm.

Mbappe - Bóng Đá

Với chiến thắng này, đại diện Paris tiếp tục củng cố ngôi đầu với 62 điểm.

Bài viết mới nhất

Liên Bỉnh Phát mời thầy thanh nhạc về dạy hát để tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Ngoài ra, nam thần này còn tiết lộ mong muốn lập team cùng hội anh em Trương Thế Vinh, BB Trần và Jun Phạm để...xé bảng tên.

Loại Arsenal, Rivaldo chọn ra bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ 100 triệu bảng

Bruno Guimaraes là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN. Tiền vệ người Brazil thu hút sự quan tâm của nhiều đội...

Sếp VFF tiết lộ ‘chuyện chưa kể’ khi mời Kim Sang-sik dẫn dắt tuyển Việt Nam

Cụ thể, phát biểu được Vietnamnet dẫn lời, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi tiết lộ về chuyện hậu trường trong việc đưa...

3 điểm đáng chú ý trước trận derby Catalan

Tại một thời điểm trong mùa giải, đoàn quân của Michel dường như đã sẵn sàng mang chức vô địch về nhà. Họ đã...

Nhà chật mấy cũng không được đặt những thứ này cạnh tivi kẻo hao tài tốn của, nhưng nhiều nhà hay mắc

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc trong gia đình nhưng nhiều người vẫn không biết cách dùng đúng gây tổn hại thiết...