2016-12-16 01:21:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2NoaW5oLXRodWMtc3VhcmV6LWdhbi1iby12b2ktYmFyY2EtZGVuLTIwMjEtMDEyMDAzLmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: Suarez gắn bó với Barca đến 2021

14818235257501

 Suarez chính thức gia hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: Marca

Như vậy, sau nhiều ngày chờ đợi, Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với một trong những trụ cột của đội bóng ở thời điểm này – Luis Suarez. Ngôi sao người Uruguay cập bến Camp Nou vào mùa Hè năm 2014 và kể từ đó đã trở thành sát thủ hàng đầu thế giới bên cạnh 2 người đồng đội xuất sắc không kém trên hàng công là Neymar và Lionel Messi. Sau hơn 2 năm, Suarez đã bỏ túi 97 bàn thắng sau 116 trận, hiệu suất 0.83/ trận.

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 29 tuổi đã khẳng định sự đáng sợ của mình với danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu với 40 bàn thắng tại La Liga. Chỉ trong 2 năm, Suarez đã giành mọi danh hiệu có thể cùng Barcelona: 2 La Liga, 2 cup nhà Vua, 1 Champions League, 1 siêu cup TBN, 1 siêu cup Châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Bản hợp đồng mới giữa cựu ngôi sao Liverpool và Barcelona có thời hạn đến năm 2021, với mức phá vỡ hợp đồng khủng lên đến 200 triệu euro. Phát biểu trong một sự kiện của Adidas sau khi gia hạn hợp đồng, Suarez chia sẻ: “Câu lạc bộ gia hạn với tôi có nghĩa là họ hài lòng với những màn trình diễn của tôi. Bản hợp đồng mới của tôi không phải lời nhắn dành cho Messi. Anh ấy đủ lớn để hiểu điều gì tốt cho mình.”

Bài viết mới nhất

Vì sao đêm “thị tẩm” đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không được như ý?

Là người đàn bà tham vọng và quyền lực, Võ Tắc Thiên có thể làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong.Trong...

Nữ doanh nhân Đà Nẵng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Vào đến khách sạn, người thông minh thường rút ngay phích cắm TV, hóa ra vì nguyên nhân này

Khi vào phòng khách sạn, nhiều người sẽ ngay lập tức rút phích cắm TV. Vì sao lại thế?Vì sao vào đến khách sạn...

4 đặc điểm của người cao thượng, họ luôn vượt qua hết đau khổ của cuộc đời

Kiểu người từng trải qua nhiều đau khổ thì họ càng tự tin và mạnh mẽ, chẳng bao giờ quan tâm thể diện vì...

Sao Real tạo cú lừa trên TTCN

Công thần Real Madrid Nacho Fernandez đã liên tục được cho là có ý định chuyển đến Serie A vào năm ngoái. Anh gần như...