2019-05-01 14:20:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1LzY1Ny0xNDM5LmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam đụng độ Thái Lan tại King’s Cup 2019

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo sẽ thay đổi thể thức thi đấu của King’s Cup 2019. Sẽ không còn là hai đội có thứ hạng trên BXH FIFA đấu với nhau, mà sẽ là bốc thăm ngẫu nhiên chia cặp thi đấu giữa 4 đội tuyển gồm: chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Curacao và Ấn Độ.

Và sau lễ bốc thăm vào lúc 14h tại khách sạn Al Meroz, thành phố Bangkok, đúng như những gì người hâm mộ Việt Nam chờ đợi, chúng ta sẽ lần đầu tiên chứng kiến đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đối đầu thủ đội tuyển Thái Lan.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan tại King's Cup - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ tái ngộ lại người Thái sau giải đấu M-150 Cup.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã có hai lần chạm trái người Thái nhưng chỉ là ở cấp độ U23. Đấy cũng là các kỷ niệm đầy ngọt ngào với chiến lược gia người Hàn Quốc, khi U23 Việt Nam lần lượt giành chiến thắng 2-1 (tại M-150 Cup) và 4-0 (Vòng loại U23 Châu Á 2020).

Cụ thể, King’s Cup 2019 sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 8 tháng 6. Hai trận đấu mở màn là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, ĐT Ấn Độ và ĐT Curacao. Hai đội thua sẽ gặp nhau trong trận tranh hạng ba vào lúc 15h30 ngày 8/6, sau đó 3 tiếng sẽ diễn ra trận chung kết. Tất cả các trận đấu đều được tổ chức trên SVĐ Chang Arena, sân nhà của CLB Buriram United.

Bài viết mới nhất

Võ Hạ Trâm hé lộ vóc dáng ở tháng thứ 4 thai kỳ, netizen đặc biệt chú ý một chi tiết ở bụng bầu

Thông qua hình ảnh được Võ Hạ Trâm tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã đưa ra phán đoán về giới tính em bé mà cô đang mang.

4 cách biến chảo chống dính bong tróc phục hồi như mới: Thoải mái chiên, rán không lo dính hay sát chảo

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếp chiếc chảo này nếu áp dụng một trong những mẹo phục hồi khả năng chống dính...

Mẹo luộc lòng lợn trắng giòn, không hôi

Những mẹo luộc lòng lợn dưới đây sẽ giúp bạn có món lòng lợn luộc thơm ngon, đảm bảo vệ sinh.Mẹo chọn lòng lợn...

Quang Lê và Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ kế hoạch có con chung giữa tin đồn hẹn hò

Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit, HLV Guinea nhận xét về U23 Indonesia

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit Ngày hôm nay 5/5, nhiều tờ báo Malaysia đăng tải thông tin cầu thủ Faisal Halim bị tấn công bằng axit khi anh...