2016-11-08 12:07:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NoaW5oLXRodWMtY29uZy1waHVvbmctdHVhbi1hbmgta2hvYWMtYW8taGFnbC10YWktdmxlYWd1ZS0yMDE3LTEyMDU1NC5qcGc=.webp
Array

Chính thức: Công Phượng, Tuấn Anh khoác áo HAGL tại V.League 2017

Thời gian gần đây tương lai của Công Phượng và Tuấn Anh luôn là một vấn đề nóng được giới chuyên môn và fan hâm mộ trong nước quan tâm. Những ngày qua liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng 2 đội bóng Nhật Bản là Mito Hollyhock và Yokohama FC đang nỗ lực thuyết phục bầu Đức tiếp tục để Công Phượng và Tuấn Anh gia hạn hợp đồng thi đấu tại J.League 2 thêm một năm. Cả hai đội bóng Nhật Bản đều khẳng định, Công Phượng và Tuấn Anh không có nhiều cơ hội ra sân thời gian qua là cần thêm thời gian để thích nghi với sự khốc liệt tại J.League 2, bên cạnh đó cả hai cũng cần phải cải thiện vấn đề thể lực để có thể thi đấu ở giải đấu này.

cong-phuong

Công Phượng khó cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam tối nay. Ảnh: Internet.

Ban lãnh đạo của Mito Hollyhock thậm chí còn khẳng định Công Phượng sẽ trở nên hoàn toàn khác nếu tiếp tục thi đấu tại J.League 2 bởi ban huấn luyện đội bóng xây dựng kế hoạch phát triển tài năng của Công Phượng theo dài hạn chứ không phải là 1 năm một.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xác nhận Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở về khoác áo HAGL tại V.League mùa giải 2017:

“Hợp đồng của Công Phượng, Tuấn Anh với Mito Hollyhock và Yokohama đã hết hạn. Hai đội bóng của Nhật Bản gửi công văn xin gia hạn, nhưng bầu Đức từ chối”, ông Tấn Anh mở đầu. “Mùa tới Công Phượng và Tuấn Anh sẽ cùng HAGL đá tại V.League. Bầu Đức làm vậy không phải vì thành tích CLB mà bởi muốn họ được thi đấu cọ xát nhiều, và xa hơn là quen với các đồng đội có thể cùng khoác áo U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 29, đại diện của CLB HAGL khẳng định.

Trong bài phát biểu của mình, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng để ngỏ khả năng HAGL sẽ tiếp tục để Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản sau SEA Games 29 tới đây: “Bầu Đức muốn ưu tiên tối đa cho mục tiêu đoạt HCV tại SEA Games 29. Nếu Mito Hollyhock và Yokohama thực sự muốn Công Phượng và Tuấn Anh, bầu Đức sẽ cho họ sang vào năm 2018”.


Hiện những ngôi sao xuất ngoại ở mùa giải 2016 của CLB HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường đi Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Indonesia. Hiện cơ hội ra sân đá chính của Xuân Trường là sáng nhất. Tuấn Anh không thể ra sân bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, rất khó để Công Phượng cạnh tranh một suất đá chính bởi hàng công của ĐT Việt Nam đang rất chật trội với 5 sự lựa chọn khác nhau.

Bài viết mới nhất

“Siêu dự bị” bùng nổ, La Liga đã có nhà vô địch!

 Bước vào vòng đấu thứ 34 La Liga, Barcelona có cho mình chuyến làm khách đến sân của một đối thủ cực kỳ khó...

Kai Havertz: “Cậu ấy thật không thể tin được”

Arsenal tạo nên cuộc đua kịch tính với Man City ở Premier League. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3-0. Bukayo...

Redknapp: Haaland là quái vật trước khung thành

Man City thể hiện phong độ ổn định đáng ngạc nhiên vào lúc này. Trên sân nhà Etihad, đoàn quân Pep Guardiola đánh bại...

Zinny Boswell: Man City thật đáng gờm

Arsenal và Man City đang tạo nên cuộc đua hấp dẫn ở Premier League. Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 36 Premier...