2023-07-05 22:36:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMy8wNy8wNS9waG90by0xLTE1NjM1MDY3NzI1MDAxODA5NTgyNzg4LTE1MzkwMC0yMjMzLmpwZWc=.webp
Array

Chạy trời không khỏi nắng: 3 cung hoàng đạo dễ “nếm” nỗi đau bị cắm sừng, tình yêu dang dở cuối năm 2023

Khoảng cuối năm 2023 là lúc mà 3 cung hoàng đạo dưới đây cần chút ý đến chuyện tình cảm để tránh rơi vào cảnh bị phản bội trong tình yêu.

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử chính là một trong những người dễ cảm thấy thất vọng nhất về các mối quan hệ và luôn gặp căng thẳng khi nhắc đến chuyện tình yêu. Với những người đang trong mối quan hệ lãng mạn, cung hoàng đạo này dễ bị phản bội vì đối phương có thể đang lén lút yêu đương với người khác mà bạn không hề hay biết.

Empty

Chính vì thế, khi mọi chuyện vỡ lở cũng là lúc tình yêu của người thuộc cung Sư Tử sụp đổ. Họ không dám tin vào mắt mình và khó lòng có thể vượt qua được nỗi đau này. Còn với những cặp vợ chồng cung Sư Tử, họ dễ nảy sinh mâu thuẫn lớn và có thể bùng phát bất ngờ vào nửa cuối năm 2023. Cung hoàng đạo này nên biết rằng những rắc rối nhỏ nếu hợp lại sẽ khiến chuyện tình cảm của Sư Tử đi đến bờ vực chia tay.

Trong tình yêu khó tránh khỏi những lần giận hờn vu vơ nên Sư Tử cần duy trì được sự tỉnh táo vốn có để vượt qua nỗi đau bị cắm sừng này một cách ngoạn mục.


Bọ Cạp

Không chỉ có Sư Tử, Bọ Cạp cũng là một trong những cung hoàng đạo dễ bị phản bội nhất nửa cuối năm 2023. Không những vậy, cung hoàng đạo này còn gặp khó khăn trong chuyện quản lý các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thông thường.

Tại nơi làm việc, cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với một vài tình huống tế nhị nên họ cần khiêm tốn để vượt qua dễ dàng hơn. Còn trong tình yêu, Bọ Cạp có thể vướng vào chuyện tình tay ba lằng nhằng, chỉ ngồi yên cũng bị xui xẻo rui vào đầu hoặc có kẻ thứ 3 phá hoại.

Empty

Với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt của mình, sự cân bằng của các cặp đôi thuộc cung Bọ Cạp có thể bị suy yếu sau một lần nói dối khó chấp nhận hoặc một lần bị phản bội. Họ cần làm theo những gì trái tim mách bảo vì cảm xúc là điều không ai có thể thấu hiểu hay cảm thông được trọn vẹn.

Song Ngư

Vì may mắn không phải lúc nào cũng đến trong cuộc sống nên Song Ngư luôn cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những tình huống khó khăn nhất. Khi đối mặt với rắc rối trong công việc, cuộc sống và cả chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn phải gồng mình lên chiến đấu và tự bảo vệ bản thân khỏi những người có ác ý và chịu nhiều tổn thương đau đớn.

Empty

Mặc dù là người tự tin, dám nghĩ dám làm nhưng Song Ngư lại cực kỳ yếu đuối trong tình yêu, thậm chí nhiều người còn cảm thấy chòm sao này vô cùng đáng thương. Rất nhiều người mong muốn có thể phá đám chuyện tình yêu của Song Ngư và đẩy mối quan hệ của họ đến bờ vực tan vỡ. Họ rất dễ gặp phải thăng trầm trong chính mối quan hệ của bản thân.

Cung hoàng đạo này cần đặc biệt chú ý đến những người thân cận nhất, những người chia sẻ niềm vui nỗi buồn có thể sẽ là người phản bội bạn. Song Ngư cần giữ nguồn cảm xúc của mình và không được yếu đuối để có thể đưa bản thân khỏi rắc rối.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài viết mới nhất

Tổ tiên dặn 7 chữ vàng để cuộc đời bớt khổ đau, đó là chữ gì?

Người xưa cho rằng đây là những đức tính để giúp con người thành công, viên mãn trong cuộc sống.Để tránh khỏi những đau...

‘Sống ảo’ thả ga tại 6 trường đại học đẹp như studio ở Hà Nội: Bí kíp chụp ảnh triệu like

Hãy cùng khám phá những góc chụp ảnh "triệu view" tại các trường đại học ở Hà Nội để thoải mái check-in và sở...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia?

Dòng trạng thái của Tiến Luật gần đây đã làm rộ lên tin đồn Binz là Anh Tài tiếp theo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ “dí”

Thông tin Trương Ngọc Ánh đòi số tiền 24 tỷ đồng từ một chủ doanh nghiệp khiến nhiều người hoang mang. Thời gian qua, cô cũng liên tục bị các cá nhân, đơn vị yêu cầu trả tiền.

HOT: “Dượng Tae” Uhm Ki Joon thông báo cưới vợ, netizen lo sợ một điều

Nam diễn viên Uhm Ki Joon thông báo anh đã kết hôn vào tháng 12/2023 với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí khi đã bước sang tuổi 48.