2023-07-15 13:02:10
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzA3LzE0L2gzLTE0MTIyNS5qcGc=.webp

Băng qua mọi cuộc vui cùng bia Tuborg Ice mát lạnh tại bữa tiệc nước Water Run 2023!

Water Run 2023 – một trong những sự kiện nước được mong chờ nhất năm, hứa hẹn quay trở lại với nhiều điều bất ngờ dành cho hơn 7000 khán giả.

Là nhà tài trợ chính thức, Tuborg mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với dòng bia lager cao cấp. Tuborg Ice sẽ đồng hành cùng các ca sĩ khách mời và khán giả, khuấy động mọi khoảnh khắc, tạo nên một không gian băng giá mát lạnh giữa cái nắng nóng Sài Gòn.

h1

Phá băng mọi cuộc vui cùng bia Tuborg Ice mát lạnh

Nhằm giúp các khán giả được trải nghiệm hương vị bia cao cấp đến từ Đan Mạch, tại sự kiện Tuborg sở hữu khu vực V.I.P ZONE riêng biệt, không chỉ chiêu đãi bia Tuborg Ice mát lạnh cực đã mà còn có thêm nhiều hoạt động ấn tượng như tạo dáng tại hầm băng Tuborg, lưu giữ khoảnh khắc cùng bạn bè.

h2

Trải nghiệm không gian băng giá sáng tạo

Với công nghệ ủ lọc lạnh -1 độ nhằm giữ trọn vị thơm ngon tự nhiên của hoa bia và lúa mạch, thiết chai trong suốt thu hút cùng nắp giật tiện lợi, Tuborg Ice mang đến hương vị sảng khoái, mát lạnh, đậm chất mùa hè, chiêu đãi hàng ngàn khán giả.

h3

Dùng thử 3000 chai bia Tuborg cực đã

Mỗi lần giật nắp Tuborg Ice, khán giả sẽ được đắm chìm trong cảm giác mát lạnh như băng và hương vị tuyệt vời. Đó là niềm vui không ngừng, một cảm xúc mới lạ mà Tuborg Ice mang đến bữa tiệc âm nhạc Water Run 2023.

Với Tuborg Ice, bạn không chỉ trải nghiệm một hương vị đặc biệt mà còn kết nối với hàng loạt khoảnh khắc tuyệt vời. Tuborg Ice là nguồn cảm hứng để bạn “Chơi phải tới”, không ngại khám phá những trải nghiệm mới và thể hiện bản thân. Đó có thể là tham gia các sự kiện âm nhạc, bung xõa cùng bạn bè hay hòa mình vào những cuộc vui đáng nhớ.

Không chỉ trong đại tiệc nước Water Run 2023, Tuborg Ice còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể thưởng thức Tuborg Ice sau một ngày làm việc căng thẳng, hay cùng bạn bè quẩy tưng bừng trong những buổi hẹn hò cuối tuần. Tuborg Ice luôn sẵn sàng mang đến niềm vui và sự sảng khoái đến mọi khoảnh khắc.

b1

Tuborg Ice thuộc dòng bia lager cao cấp

Băng qua mọi cuộc vui mát lạnh cùng Tuborg Ice tại Water Run 2023 sẽ là một hoạt động đáng nhớ, không thể bỏ qua.

Cùng bạn bè đến tham gia vào ngày 15/7, trải nghiệm không gian mát lạnh, thưởng thức hương vị sảng khoái cũng như tham gia các hoạt động độc đáo tại sân khấu nước đỉnh nhất mùa hè – Water Run 2023.

Về Tuborg Việt Nam

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam và Tuborg nhanh chóng trở thành nhãn hiệu bia quốc tế không thể thiếu trong những cuộc vui dành cho người trẻ yêu thích khám phá & trải nghiệm.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, vui lòng truy cập: www.tuborg.com  

Tuborg – Tuborg Beer | Explore the world through musical journeys

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...