2020-03-24 10:42:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzL2Nvcm9uYXZpcnVzLW9zcGVkYWxlLW1lZGljaS1pbmZlcm1pZXJpLXJlcGFydG8tdGVyYXBpYS1pbnRlbnNpdmEtMi0xMTA2LmpwZw==.webp
Array

5000 khẩu trang được gửi tặng cho bác sĩ thành Milano

Edwin Van der Sar nói về COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở Italia. Theo Cơ quan bảo vệ dân sự Italia, tính đến 18h00 ngày 23/3, đất nước Nam Âu này đã có 50.418 trường hợp dương tính với COVID-19, trong đó, 6.077 người đã không thể qua khỏi. Vùng Lombardia đang trở thành “tâm dịch” với 3.776 ca tử vong trên tổng số 18.910 trường hợp nhiễm virus Corona.

Thành phố Milano là thủ phủ của vùng Lombardia. Cũng giống như nhiều khu vực khác, nơi đây đang cố gắng để chống lại COVID-19. Thị trưởng thành phố Milano đã ra sắc lệnh nhằm hạn chế tình trạng người dân tụ tập thành đám đông ở nơi công cộng.

5000 khẩu trang được gửi đến Milano - Bóng Đá

 Các bác sĩ tại Milano sẽ có thêm động lực trong cuộc chiến chống COVID-19.

Mới đây, 1 tin vui đã đến với Milano. Theo Milano Today, Ông Palazzo Marino quyết định tặng 5.000 khẩu trang và một số dụng cụ y tế khác cho các bác sĩ đa khoa, nhi khoa. Phó thị trưởng Anna Scavuzzo đã xác nhận thông tin này:

“Vào thứ 2 và thứ 3, từ 11 giờ đến 17 giờ, mỗi bác sĩ sẽ được nhận 5 chiếc khẩu trang và 1 chai nước khử trùng 3 lít. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc không mệt mỏi để nhận được những sự quyên góp từ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức cộng đồng và các cá nhân trong thành phố để giải quyết tình trạng khẩn cấp như hiện nay. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn giao lại cho những người đang cần sử dụng.”


Chắc chắn, số tiền quyên góp này sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc chiến chống dịch COVID-19 tại Milano. Trong đó, thế giới bóng đá cũng được hưởng lợi. AC Milan và Inter Milan là 2 “ông lớn” của thành phố này. Hiện tại, các trận đấu đều đã bị hoãn và do đó, các tifosi đang hi vọng dịch COVID-19 sẽ sớm kết thúc để bầu không khí sôi động tại San Siro lại xuất hiện.

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo đụng độ Song Joong Ki tại Baeksang 2024, thái độ khi đối mặt chồng cũ ra sao?

Song Hye Kyo vừa gây chao đảo cõi mạng khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Baeksang. Trước đó, nữ diễn viên không dự thảm đỏ - nơi Song Joong Ki góp mặt.

Vì sao người bán hải sản khuyên không nên ăn cua ghẹ ngày trăng tròn?

Nếu muốn ăn cua ghẹ ngon, bạn nên tránh ăn vào ngày trăng tròn. Vì sao lại như vậy?Vì sao không nên ăn cua...

NÓNG! Không phải Pedri, Liverpool chốt 2 tân binh

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thương vụ Pedri - Liverpool chỉ dừng lại ở mức tin đồn, và trong khi Pedri cam kết...

Sự thay đổi chiến thuật của Simeone có phải là tạm thời?

Atletico Madrid cuối cùng cũng có vẻ an toàn hơn một chút ở hàng phòng ngự sau một thời gian dài thiếu sự ổn...

“Hàng thải” Chelsea chuẩn bị tái xuất Premier League?

Abraham trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea và có trận ra mắt đội 1 The Blues năm 2016. Dù vậy trong 3 năm...