Cụ thể ông Moore đã chia sẻ trên Reuters rằng: “Thế hệ CĐV tiếp theo của chúng tôi sẽ là những người đang chơi Fortnite hay Apex Legends (những tựa game trực tuyến đang thịnh hành hiện nay), và họ thậm chí còn không ra khỏi phòng của mình. Đó sẽ là một thực tế mà chúng tôi sẽ phải đối mặt.”
“Giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là chúng tôi vào đi vào thị trường này và tiếp cận họ. Tôi không có ý định vào tới tận phòng và tìm họ, nhưng có lẽ đó là điều phải làm. Chúng ta phải tìm cách nói chuyện vói họ như cách mà họ vẫn đang nói chuyện vào thời điểm này.”
Được biết Liverpool đang mở rộng kế hoạch phát triển những ứng dụng, công nghệ để có thể giúp tăng sự tương tác và qua đó gia tăng sức hút, cũng như khả năng tiếp cận các CĐV trên toàn cầu.
Các nền tảng quảng bá của Livepool sẽ được đẩy mạnh phát triển ở mọi nền tảng, qua đó họ có thể tiếp cận các CĐV của mình 24/7 và ở bất nơi nào mà các CĐV muốn.
Video tham quan sân Anfield: