Tới nay hãng đồ thể thao Nike đã nhận được hơn 3 triệu đơn đặt hàng cho bộ đồ thi đấu World Cup 2018 của Nigeria dù phải đến tuần sau những bộ cánh này mới được chính thức được đưa ra thị trường.
Bộ áo mới lần này của “Đại bàng xanh” có nhiều nét khá với với bộ mà họ tưng sử dụng ở World Cup 1994 – giải đấu mà họ đã đánh bại Argentina và vượt qua vòng bảng. Họa tiếc của chiếc áo sân nhà là những hình zig-zag màu xanh lá trải rộng trên thân và hai cánh tay. Còn thiết kế chiếc áo khách thì đơn giản hơn với tông màu xanh đậm.
Nhà sản xất Nike nói rằng họ muốn đề cao tinh thần dân tộc của Nigeria và cũng thể hiện cá tính của các cầu thủ thông qua thiết kế này. Nike cũng làm ra chiếc áo với công nghệ Fast Fit Vapotknit mới nhất để giúp các cầu thủ có thể hoạt động với công suất tốt nhất.
Chủ đề của bộ trang phục này là “Najia” – có nghĩa là lạc quan trong tương lai và khuyến khích thế hệ trẻ của Nigeria tự hào với lịch sử, văn hóa lâu đời và phong phú của đất nước châu Phi này.