2019-09-03 09:22:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2NoNS0wOTA4LmpwZw==.webp
Array

Tổng kết 10 thương vụ hàng đầu trên TTCN hè 2019

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Thương vụ Joao Felix sau nhiều ồn ào đã chính thức được kích nổ. Ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ chuyển tới Atletico với mức phí 126 triệu euro. Hiện tại, chân sút 19 tuổi đang thi đấu tốt tỏng màu áo đội bóng mới. 

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Tối 12/7 theo giờ Việt Nam, Barcelona chính thức hoàn tất bản hợp đồng gây nhiều ồn ào, thị phi trên thị trường chuyển nhượng, Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp cập bến Camp Nou với mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Trong khi đó, Eden Hazard cũng chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức phí 100 triệu euro sau thời gian dài Chelsea với đội bóng Hoàng gia đàm phán mệt mỏi.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Thương vụ nhiễu loạn làng túc cầu thời gian dài, De Ligt cuối cùng đã kết thúc sau khi ngôi sao Hà Lan chấp nhận chuyển đến Juventus. Trung vệ số 4 cập bến Allianz Stadium với mức phí 85.5 triệu euro.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Cuối cùng, sau nhiều ồn ào, MU cũng kích nổ thành công bom tấn Harry Maguire. Tuyển thủ người Anh gia nhập nửa đỏ thành Manchester với số tiền 87 triệu euro.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Sau nhiều ồn ào, cuối cùng Coutinho cũng rời Barcelona để đến Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Neymar sẽ trở thành bom tấn chấn động TTCN mùa hè nếu ngôi sao số 10 trở lại Barcelona. Chân sút Brazil được đồn đoán đang rất gần với đội bóng Catalan. Thế nhưng, thương vụ trên đang diễn biến vô cùng phức tạp. Dù cả PSG và Barca nỗ lực để đàm phán bản hợp đồng trên, tuy nhiên cuối cùng 2 CLB đã thất bại và chân sút số 10 sẽ ở lại Paris. 

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Sau nhiều ồn ào, cuối cùng, ngày 8/8, Real Madrid vẫn không thể đưa Pogba về Real Madrid. Hiện tại, sau thời gian dài gây náo loạn, TTCN đã đóng cửa và Pogba sẽ tiếp tục ở lại Manchester United. 

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Christian Eriksen được đồn đoán sẽ chuyển đến Real. Sau nhiều lần đàm phán, cả Kền Kền và Tottenham vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Cuối cùng, TTCN đóng cửa và ngôi sao Đan Mạch sẽ tiếp tục ở lại London.

Điểm nhấn Man City - Bóng Đá

Trong khi đó, Gareth Bale cũng đang nhận được sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao xứ Wales được đồn đoán sẽ chuyển đến Inter, thậm chí Trung Quốc để cứu vớt sự nghiệp. Song cuối cùng, tiền đạo số 11 ở lại và tiếp tục đồng hàng với Real. 

Video về Eden Hazard:

Bài viết mới nhất

Người xưa dạy: “Miệng của cha mẹ là phong thủy đời con” – cha mẹ hãy nhớ kỹ

Cha mẹ là tấm gương phán chiếu của con cái. Lời nói ra của bố mẹ ảnh hưởng đến suy nghĩ, quá trình hình...

Tại sao người xưa nói trồng cây lựu phía Đông trồng cây hồng phía Tây?

Cây lựu, cây hồng là những loại cây ăn quả quen thuộc và còn rất đẹp và vị trí trồng của chúng cũng rất...

Việt Nam có vắc xin phòng sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với vắc xin phòng 4 tuýp virus sốt xuất huyết nguy hiểm, tiêm đầu tiên tại gần 200 trung tâm của VNVC trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nhận thẻ đỏ ở đội tuyển, Michael Stewart suýt ôm hận khi quay lại M.U

Cựu tiền vệ trung tâm này đã nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd vào đầu thiên niên kỷ, có...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9, con số may mắn con số đẹp rước tài hút lộc

Những số này có thể mang lại vận may cho 12 cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 33,...