2024-10-15 16:47:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/15/tang-cuong-trung-tuyen-barca-cuom-bo-doi-chelsea-thang-gieng-2025-1728985607579.jpg
Array

Tăng cường trung tuyến, Barca “cuỗm” bộ đôi Chelsea tháng Giêng 2025?

Sau chấn thương dây chằng chéo trước khiến Marc Bernal phải nghỉ thi đấu cả mùa giải, đã có những suy đoán rằng Barcelona có thể tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.

Tuy nhiên, mọi thứ tạm thời lắng xuống vì HLV Hansi Flick tin rằng, các lựa chọn hiện tại ở hàng tiền vệ như Marc Casado, Frenkie de Jong, Gavi, Eric Garcia và Andreas Christensen đã đủ. Bernal được xem như gương mặt tiềm năng, hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

Nhưng trước quyết định của Flick, Barcelona vẫn có những tính toán riêng và họ đồng thời đã để mắt tới những sự bổ sung tiềm năng cho hàng tiền vệ cho mùa đông 2025.

Barcelona nhắm Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka.

Theo SPORT, giám đốc thể thao Deco của Barcelona đã để mắt tới hai tài năng trẻ từ Chelsea – Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka như những tân binh tiềm năng.

Deco cân nhắc khả năng mượn bộ đôi này, trước khi Hansi Flick có đầy đủ những tài năng trẻ mà ông mong muốn trong đội hình sau khi trở lại từ chấn thương.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, Deco ngưỡng mộ tài năng của Lavia và cũng đã cố gắng ký hợp đồng với anh vào năm ngoái. Trong khi đó, ngoài Lavia thì Chukwuemeka cũng không phải là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Chelsea và đã được Barca để mắt tới suốt mùa hè 2024.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn cần phải chờ Hansi Flick “gật đầu”, bởi HLV người Đức gần như có toàn quyền quyết định về mặt nhân sự trong tay. Nếu Flick không đồng ý, Deco có thích Barcelona cũng khó chiêu mộ nhân sự ngoài ý muốn.

Bài viết mới nhất

Số cuối ngày sinh là 3 số này: May mắn bất ngờ đến vào tuổi xế chiều

Theo quan niệm phong thủy, 3 con số cuối cùng trong ngày sinh Âm lịch có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về...

FA đưa Tuchel vào tầm ngắm

FA dường như đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm người kế nhiệm Gareth Southgate sau khi đội tuyển Anh thất bại tại Nations...

Wissam Ben Yedder lụi tàn vì rượu và cưỡng bức tình dục

Cựu cầu thủ AS Monaco và đội tuyển Pháp, Wissam Ben Yedder chuẩn bị phải ra hầu tòa vào ngày 16/10 tới đây, sau...

Tổ tiên nhắc nhở: Cây rung lá rụng người rung phúc bạc. Ý nghĩa là gì? Biết ngay để giàu có hạnh phúc

Theo lời dạy của người xưa những tướng này của con người sẽ làm bạc phước như những chiếc lá rụng rời khỏi cây...

Real Madrid họp gấp về khủng hoảng của Kylian Mbappe

Real Madrid đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng truyền thông khi ngôi sao Kylian Mbappé bị cáo buộc tấn công tình dục...