2024-10-10 09:50:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/10/sao-dat-gia-nhat-indonesia-muon-du-world-cup-2026-1728528619375.jpg
Array

Sao đắt giá nhất Indonesia muốn dự World Cup 2026

ĐT Indonesia là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội bóng xứ vạn đảo có những màn thể hiện đáng ghi nhận khi cầm hòa 2 đối thủ mạnh hơn là Saudi Arabia và Australia ở 2 lượt trận đầu tiên.

Mees Hilgers cùng chủ tịch PSSI – Erick Thohir.

Trong đội hình Indonesia, ngôi sao vừa nhập tịch Mees Hilgers là người có giá trị cao nhất. Trung vệ gốc Hà Lan được trang Transfermarkt định giá 7 triệu Euro ở thời điểm hiện tại.

Dù đoàn quân của HLV Shin Tae-yong khó làm nên kỳ tích ở vòng loại World Cup 2026, nhưng bản thân Mees Hilgers vẫn có tham vọng cùng Tim Garuda góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào 2 năm sau.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Hy vọng và mục tiêu của chúng tôi là giành quyền tham dự VCK World Cup 2026. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Với những màn thể hiện ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan, Mees Hilgers đã được LĐBĐ Indonesia (PSSI) “chèo kéo” và tạo điều kiện nhập tịch nhanh chóng. Cầu thủ này nằm trong số nhiều nhân tố nổi bật tại xứ sở hoa Tulip góp mặt trong thành phần đội bóng xứ vạn đảo.

Indonesia sẽ trải qua 2 trận đấu quan trọng gặp Bahrain và Trung Quốc trong tháng này. Với lực lượng cầu thủ nhập tịch hùng hậu, Tim Garuda đặt mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm để có thể tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2026.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cơm tấm Sài Gòn có gì đặc biệt mà trở thành đặc sản nổi tiếng và ngày càng nhiều người ưa thích?

Cơm tấm giờ đây đã nổi tiếng trong và ngoài nước, là món ăn nổi tiếng và ở miền Nam, đặc biệt giờ đây...

Thần may mắn điểm tên 3 con giáp số hưởng, đón Tết 2025 trong giàu sang

Sau tháng 10, ba con giáp này đón nhiều tin vui, tình yêu ngọt ngào, sự nghiệp thăng tiến và tài vận khởi sắc,...

Hoa hậu Khánh Vân cùng dàn NTK “cosplay” ảnh phù dâu đang viral ngay thảm đỏ Vietnam Next-Gen Fashion

Xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang Vietnam Next-Gen Fashion Era 1, các người đẹp, Hoa hậu, những nhà sáng tạo nội dung nhận được rất nhiều chú ý của công chúng với loạt trang phục hết sức ấn tượng và mãn nhãn.

Vận số an bài 13- 16/10, có 3 tuổi làm đâu thắng đó, phất lên như diều gặp gió

Khi những cơn gió đầu thu thổi qua và không khí mùa thu vàng óng tràn ngập, là báo hiệu mùa thu hoạch trong...