1. Angry Birds (Everton)
Angry Birds đã được in hẳn lên áo đấu của CLB Everton như một nhà tài trợ chính thức. Có thể đây là thương hiệu đáng yêu bật nhất lấn sân sang bóng đá. Được biết Angry Birds là một trò chơi điện tử thu hút khá đông tín đồ mê game. Hơn nữa chú chim giận dữ còn được chuyển hóa thành một bộ phim hoạt hình ăn khách.
2. Burger King (Getafe)
Burger King từng tài trợ cho CLB Getafe hồi năm 2009. Và năm 2016 vừa qua, đội bóng hàng đầu của Nga, Zenit St Petersburg cũng nhận được lời đề nghị từ nhãn hàng thức ăn nhanh của Mỹ này. Khoản tiền hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng này hứa tài trợ là 500 triệu rúp, khoảng 7,6 triệu đôla. Nhưng cuối cùng CLB đến từ Nga đã khong đồng ý.
3. Azerbaijan (Atletico Madrid)
Azerbaijan được xếp vào hạng mục các nhà tài trợ kỳ lạ nhất vì đây là một đất nước chú không phải một nhãn hàng thông thường. Cộng hoà Azerbaijan là một quốc gia vùng Kavkaz ở khu vực Âu Á. Đất nước này chỉ có diện tích là 86.600km2 mà thôi.
Nhưng đây là một đất nước rất cuồng nhiệt bóng đá. Tháng 05/2014, Azerbaijan đã tài trợ cho Atletico số tiền 16,6 triệu USD trong thời hạn 18 tháng và hợp đồng này vừa được gia hạn thêm một mùa nữa tức 2015, sau khi Atletico thành công trên cả hai mặt trận quốc nội lẫn quốc tế.
4. Chupa Chups (Sheffield Wednesday)
Chupa Chups là nhà tài trợ cho Sheffield Wednesday từ năm 2000 đến năm 2003. Sheffield Wednesday là một câu lạc bộ bóng đá nằm ở Sheffield, South Yorkshire, hiện đang thi đấy ở giải hạng hai nước Anh. Còn nhãn hàng Chupa Chups là một hãng kẹo mút nổi tiếng của Tây Ban Nha đã được bán ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Hình ảnh logo của nhãn hàng kẹo ngọt này luôn luôn nổi bật ngay trung tâm áo đấu của CLB Wednesday.
5. Columbia Pictures (Atletico Madrid)
Hãng phim Columbia Pictures đã từng là nhà tài trợ cho Atletico Madrid mùa 2004/05. Trùng hợp là năm 2004, hãng phim này ra đời bom tấn Spider Man 2. Thế nên chiếc áo đấu của Atletico được thiết kế mạng nhện kỳ dị để quảng cáo cho phim. Sau này, vào năm 2015, áo của Atletico lại được dùng để quảng bá cho một sự kiện, đó là Đại hội thể thao châu Âu tổ chức tại Baku (Azerbaijan).
6. No Smoking (West Brom)
No Smoking là nhà tài trợ của CLB West Brom mùa 1981/82. Ban liên đoàn của đội bóng đã chọn hình ảnh bảng cấm không hút thuốc in lên trên trung tâm của áo đấu. Mục đích của việc này nhằm tuyên truyền ý thức giảm thuốc lá cho khán giả đến sân. Hành động này được xem như góp phần giảm thiểu tình trạng cháy nổ ở sân vận động.
7. Wet Wet Wet (Clydebank)
Nhà tài trợ Wet Wet Wet được in lên áo đấu của Clydebank khiến khá giả đến sân thấp kỷ lục: 29 người. Đây được xem là một trong những nhà tài trợ đen đủi nhất của thế giới bóng đá.
8. Pooh Jeans (AC Milan)
Nhà tài trợ Pooh Jeans của AC Milan khiến các CĐV không thể nhịn được cười vì chữ Pooh trong tiếng Anh dịch ra là “nhà nghèo.” Nhưng chính những chiếc áo đấu này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi đến sân xem Milan thi đấu.