2020-04-12 05:02:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2RlY2xhbi1yaWNlLXdvdWxkLWxvdmUtdG8tcGxheS13aXRoLWNoZWxzZWEtc3Rhci1tYXNvbi1tb3VudC1hdC1jbHViLWxldmVsLWFnYWluLTA1MTc0NC5qcGc=.webp
Array

‘Mơ ước’ của Lampard lên tiếng, Chelsea đón cú hích lớn ở chợ Hè 2020

Trong 2 mùa giải gần đây, Declan Rice đã nổi lên nhưng một trong những tiền vệ phòng ngự sáng giá bậc nhất của Premier League. Dù chỉ thi đấu cho một đội bóng trung bình khá như West Ham United, thế nhưng anh vẫn được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG.

Và nhờ vào màn thể hiện ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn màu áo Tam Sư, tiền vệ sinh năm 1999 đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Tuy vậy, The Hammers cũng nhanh chóng khước từ đề nghị từ Quỷ đỏ.

Mới đây, đến lượt Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh ra tại London này. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, CLB Tây London dự tính sẽ đưa cựu sao trẻ của đội bóng trở lại Stamford Bridge. Nếu thương vụ này diễn ra, nhiều khả năng Jorginho phải rời đi.

Declan Rice would love to play with Chelsea star Mason Mount at club level again - Bóng Đá

 Tình bạn rất đặc biệt giữa Mount và Rice. 

Mặt khác, The Blues cũng có nhiều cơ sở để thuyết phục được Declan Rice. Ai cũng biết được, anh chính là bạn thân của Mason Mount – nhân tố rất quan trọng của Chelsea ở mùa giải 2019/20 này. Trong diễn biến mới nhất, đích thân tuyển thủ Anh đã chia sẻ mình muốn được chơi bóng cùng đồng đội ở ĐTQG.

Vâng, tôi muốn sát cánh cùng cậu ấy ở cấp độ CLB thêm một lần nữa. Đó là điều tôi luôn nói khi còn bé, chúng tôi muốn chơi cạnh nhau ở cả CLB lẫn ĐTQG. Nhưng rõ ràng bạn không thể biết được hết vì có nhiều hướng đi khác nhau hay những thứ đại loại thế“, Declan Rice trả lời trên Copa90. 

Phong độ ấn tượng của Eden Hazard trong màu áo Chelsea: 

Bài viết mới nhất

Mục tiêu Chelsea: ”Tôi có giá trị hơn 100 triệu euro”

Tương lai Victor Osimhen đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người...

Em trai Phi Nhung tiết lộ lý do 3 năm vẫn chưa đốt khăn tang

Do đi làm xa nên em trai Phi Nhung không kịp về làm giỗ đúng ngày cho chị, song anh biết dẫu thế nào,...

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...