Chiến dịch này sẽ được Yokohama và Chelsea tổ chức thực hiện ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Malaysia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Việt Nam. Theo đó, Didier Drogba trong vai trò đại sứ sẽ gặp gỡ NHM để truyền đạt lại những thông điệp từ “Drive for More”.
Với Didier Drogba, anh vốn đã là một phần lịch sử của Chelsea khi từng giúp đội bóng thành London 4 lần vô địch Premier League và 1 lần bước lên đỉnh tại Champions League. Nói về sứ mệnh sắp tới, tượng đài người Bờ Biển Ngà đã cho biết:
“Chelsea đã là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, và tôi rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới. Tôi rất mong được làm việc trong chiến dịch này, và gặp gỡ cộng đồng Yokohama và những người hâm mộ câu lạc bộ ở mỗi khu vực này.”
Nói về chiến dịch có quy mô toàn cầu này, giám đốc thương mại của Chelsea – Chris Townsend đã cho biết: ‘Kể từ khi trở thành đối tác thương hiệu của Chelsea vào năm 2015, mối quan hệ giữa Yokohama và câu lạc bộ đã phát triển ngày càng mạnh.”
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với chiến dịch quốc tế “Drive for More” này, giúp Yokohama trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với trọng tâm là tạo ra sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán hàng trên toàn thế giới.”
Video tài năng của Didier Drogba