2024-07-18 19:39:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvcGh1b25ndGhhbzA5dmQvMjAyNC8wNy8xOC9ob2EtaGF1LWt5LWR1eWVuLWNodWEtdG90LW5naGllcC1kYWktaG9jLTYtMjAzNzQ3LmpwZw==.webp
Array

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Đại học, liệu có vi phạm quy chế Miss Universe VietNam 2024?

Chuyện học vấn của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được quan tâm trở lại sau khi cô đăng ký dự thi Miss Universe VietNam 2024. Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội, thắc mắc Kỳ Duyên tốt nghiệp Đại học hay chưa được bàn luận rôm rả.

Mới đây theo thông tin trên truyền thông, Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương.

hoa-hau-ky-duyen-chua-tot-nghiep-dai-hoc

Kỳ Duyên từng theo học trường Đại học Ngoại thương

Ở thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là sinh viên năm nhất, khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cô không tiếp tục theo học hệ chính quy mà chuyển sang hệ vừa học vừa làm. Kỳ Duyên cũng đổi từ cơ sở của trường Đại học Ngoại thương từ Hà Nội vào TP.HCM.

Tuy nhiên sau đó Kỳ Duyên chưa hoàn thành chương trình học tại trường. Hiện tại Kỳ Duyên không còn mối liên hệ nào với trường Đại học Ngoại thương.

hoa-hau-ky-duyen-chua-tot-nghiep-dai-hoc-4

Kỳ Duyên trong lần về thăm trường Đại học Ngoại thương cơ sở II ở TP.HCM vào năm 2017

Khi đăng ký thi Miss Universe VietNam 2024, trình độ học vấn không được Kỳ Duyên chia sẻ trong profile. Tuy nhiên mỹ nhân 28 tuổi không vi phạm quy chế cuộc thi sắc đẹp này vì Miss Universe VietNam 2024 chỉ yêu cầu thí sinh tối thiểu tốt nghiệp bậc THPT (cấp 3), hoặc bằng cấp tương đương tại nước ngoài, không có tiêu chí phải tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hay các bậc học cao hơn.

Hiện tại Kỳ Duyên chưa có chia sẻ gì thêm về thông tin chưa tốt nghiệp Đại học. 10 năm qua, người đẹp gốc Nam Định cũng không đề cập quá nhiều đến chuyện học vấn.

hoa-hau-ky-duyen-chua-tot-nghiep-dai-hoc-1

Mỹ nhân sinh năm 1996 trở lại làm thí sinh thi sắc đẹp sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

“Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế – Miss Universe” – Kỳ Duyên chia sẻ khi trở lại thi nhan sắc sau 10 năm.

hoa-hau-ky-duyen-chua-tot-nghiep-dai-hoc-3
hoa-hau-ky-duyen-chua-tot-nghiep-dai-hoc-2

Sắc vóc của Kỳ Duyên sau 10 năm làm Hoa hậu

Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996, đến từ Nam Định. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Kỳ Duyên sau đó hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, người mẫu và xây dựng tiếng tăm trong showbiz Việt. Mới đây Kỳ Duyên quyết định đi thi nhan sắc trở lại khi ghi danh Miss Universe VietNam 2024.

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen: “Chúng tôi đã không hiểu nhau”

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế...

Tại sao những con chim ngủ trên cành cây, dây điện mà không bị ngã?

Nếu bạn quan sát sẽ thấy chim ngủ trên cành cây, hoặc dây điện mà chúng vẫn giữ nguyên tư thế không hề lung...

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý...

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...