Trong 6 mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, nhà tài trợ Standard Chartered chọn 1 trận đấu đặc biệt để nhường phần trước áo đấu để in dòng thông điệp đặc biệt. Đó là dòng chữ “Seeing is Believing”, gắn liền với chương trình giúp đỡ những người khiếm thị trong xã hội.
Đây là chương trình từ thiện lớn nhất của ngân hàng này và Liverpool luôn vui vẻ hợp tác để truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới xã hội. Cho đến nay, chương trình này đã nhận được hơn 300.000 bảng từ việc ủng hộ của các cổ động viên nhiệt thành.
Sau trận đấu giữa Liverpool và M.U, một loạt các hoạt động đấu giá sẽ được tiến hành để quyên góp tiền gây quỹ hỗ trợ người khiếm thị. Đa số những vật phẩm đấu giá là áo đấu có chữ ký của cầu thủ.
Chương trình này không gói gọn ở Liverpool hay Anh mà sẽ lan tỏa toàn cầu. Ngoài những vật phẩm được đấu giá tại sân Anfield, một cửa hàng đấu giá trực tuyến cũng mở ra để những NHM ở xa có thể tham gia chương trình từ thiện này.