2024-10-14 15:44:24
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/14/concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-11-163509.jpg

Danh sách vật dụng bị cấm mang vào khu vực sân khấu Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Vật dụng bị cấm khu vực sân khấu concert

Cụ thể, các nhóm vật dụng bị cấm mang vào khu vực sân khấu của concert bao gồm: thiết bị tạo tiếng ồn; túi lớn có kích thước từ 30x35cm; laptop & máy tính bảng; vali quá khổ; bình nước, nước uống & đồ ăn thuộc ngoài khu vực concert; ghế đẩu cá nhân; thuốc bất hợp pháp; thuốc lá & vape điện tử; các loại ô, dù; thiết bị bay không người lái; máy ảnh các loại; cờ, phướn, banner lớn hơn 30x10cm & 20x40cm; vũ khí & vật dụng sắc nhọn; đèn pin, đèn laser & các thiết bị chiếu sáng; bật lửa & thiết bị có thể gây cháy nổ; trang phục hóa trang ngoại cỡ; thú cưng; gậy selfie, monopod, tripod & gimbal. 

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (2)
Danh sách vật dụng bị cấm tại khu vực sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Ngoài các vật dụng bị cấm trong khu vực sân khấu concert, thì khán giả cũng được ban tổ chức cũng khuyến khích nên trang bị những vật dụng cần thiết như: Quạt cầm tay, giày sandal tối màu, sạc dự phòng, đồ trang điểm, nón, áo mưa gọn nhẹ, bánh kẹo hoặc socola, sổ giấy và bút, khăn giấy, túi zip bảo vệ điện thoại. 

Lịch trình concert

Trong ngày diễn ra concert 19/10, từ 8H đến 18H khán giả có thể bắt đầu đến các khu vực concert để thực hiện các thủ tục quan trọng và trải nghiệm trước khi tiến vào khu vực sân khấu thưởng thức âm nhạc cùng với các Anh Tài. Song song đó, từ 10H đến 18H khán giả có thể tham gia các hoạt động khu vực trải nghiệm concert như tương tác tại các quầy của nhà tài trợ kim cương Techcombank và các nhà tài trợ khác, khu vực chụp ảnh và giao lưu với các Anh Tài tại các gian hàng theo khung giờ khác nhau. Và từ 15H đến 19H khán giả sẽ bắt đầu xếp hàng tiến hành các thủ tục vào khu vực sân khấu. 

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (5)
Lịch trình diễn ra concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tại các khu vực concert, khán giả bắt buộc cần có vòng tay để thông hành. Được biết, thủ tục tại Nhà đổi vòng là quan trọng, bởi khán giả cần có vòng tay nhận tại đây mới có thể thông hành ở các khu vực khác trong concert. 

Sơ đồ khu vực concert

Sơ đồ các khu vực khán giả cần lưu ý trong quá trình tham dự và trải nghiệm tại concert như: Khu vực Nhà đổi vòng (phân luồng đổi vòng tay & nhận merchandise theo từng hạng vé dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức); Khu vực Kiểm soát vòng tay (khán giả chỉ được ra vào khu vực concert khi và chỉ khi có vòng tay đã được đổi tại Nhà đổi vòng); Lối vào khu vực sân khấu (phân luồng vào khu vực sân khấu theo từng hạng vé); Nhà Thông tin (giải quyết vấn đề liên quan đến các thủ tục, quy định tại concert);..

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (4)
Sơ đồ vị trí ngồi theo các loại vé trong concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (1)

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 diễn ra vào ngày 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM với sự tham gia của gần 20.000 khán giả. Tại đây, khán giả sẽ được thăng hoa cảm xúc với âm nhạc, ánh sáng trong từng tiết mục của dàn line-up 32 Anh Tài, khách mời là Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc LUNAS và sự bảo chứng của ekip hàng đầu như Tổng Đạo diễn Sân khấu Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc Âm nhạc SlimV, Đạo diễn Ánh sáng Long Kenji, DOP Trần Quốc Vương và MC Anh Tuấn để cùng làm nên điểm nhấn khép lại mùa hè đáng nhớ của năm nay.  

Ngan

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Romano: Các cuộc đàm phán giữa Pogba và Juventus đang diễn ra

Tháng 9/2023, một mẫu thử của Paul Pogba ở cuộc chạm trán giữa Juventus và Udinese tại Serie A được xác định có hàm...

Declan Rice khiến BLĐ Arsenal hài lòng

Tuyển Anh đã chơi một trận đấu rất khác so với cách đây ít ngày. Với sự trở lại của Harry Kane trên hàng...

Động thái hoán đổi của Man Utd có thể ảnh hưởng đến Antony

Manchester United chiêu mộ năm bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Manuel Ugarte, Matthijs de...

Câu trả lời của Văn Lâm về việc xuống hạng Nhất thi đấu

Như chúng tôi đã đưa tin, Đặng Văn Lâm đã quyết định gia nhập CLB Ninh Bình sau khi chia tay Bình Định. Việc...

Phản ứng của Luis de la Fuente khi Yamal trở lại Barca

Lamine Yamal đã rời trại tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha và trở về câu lạc bộ khi kết quả kiểm tra...