2024-08-30 08:32:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOC8yOS91bnRpdGxlZC0yLTIyMDE0Mi5qcGc=.webp
Array

Cử nhân bằng Giỏi Đại Học Ngoại thương chinh chiến Miss Universe Vietnam 2024

Tại Miss Universe Vietnam 2024, Lê Thúy là thí sinh gây ấn tượng với khán giả bởi profile học vấn “khủng”. Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại Học Ngoại Thương – ngôi trường danh giá được xem là “cái nôi” của nhiều nàng hậu Việt Nam, cô nàng 2K1 được đánh giá là một cô gái tài năng và đầy tri thức. Đây được xem là một điểm cộng rất lớn khi đến với một cuộc thi nhan sắc. 

LÊ THUÝ (3)

Cũng trong tập 2 của series THTT Miss Universe Vietnam 2024, Lê Thúy đã chinh phục người xem khi xuất sắc ghi danh vào Top 16 chiến thắng thử thách tự thiết kế trang phục, cùng phần thuyết trình thuyết phục về chủ đề “Việc đọc sách đã giúp các bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?”. 

Là thí sinh đầu tiên bước ra trình diễn nhưng Lê Thuý vẫn thể hiện sự tự tin với trang phục tự thiết kế và làm tốt màn catwalk cũng như phần thi thuyết trình. Phần trình diễn uyển chuyển cùng khả năng sáng tạo trong phong cách thời trang là điểm cộng giúp Lê Thuý nhận được sự khen gợi của BGK Thời Trang Kye Nguyễn, Pông Chuẩn.

nhưng Lê Thuý vẫn thể hiện sự tự tin với trang phục tự thiết kế và làm tốt màn catwalk cũng như phần thi thuyết trình. Phần trình diễn uyển chuyển cùng khả năng sáng tạo trong phong cách thời trang là điểm cộng giúp Lê Thuý nhận được sự khen gợi của BGK Thời Trang Kye Nguyễn, Pông Chuẩn.

LÊ THUÝ (10)

Đặc biệt, trong phần thuyết trình, cô nàng cũng đã chia sẻ về dự án ý nghĩa mà bản thân đã và đang thực hiện: “Tủ Sách Nuôi Em”. Việc sử dụng câu chuyện, dự án cá nhân làm một ví dụ thiết thực chứng minh cho chủ đề “Việc đọc sách đã giúp các bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?” đã giúp Lê Thuý nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ BGK Dược Sĩ Tiến.

Người đẹp Lê Thuý chia sẻ bản thân hiểu rõ giá trị của giáo dục và sách chính là nền tảng để nuôi dưỡng kiến thức và giúp chúng ta thành công. Vì thế cô nàng luôn đặt mục tiêu lan tỏa giá trị và văn hoá đọc sách đến với nhiều người hơn, đặc biệt là các em nhỏ.

Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, Lê Thúy đã sớm tiếp xúc với cuộc sống của người dân tộc thiểu số, chính những trải nghiệm tuổi thơ đã thôi thúc cô thực hiện dự án này. 

LÊ THUÝ (13)

“Tủ Sách Nuôi Em” kêu gọi quyên góp sách và đưa đến một số trường học còn khó khăn nhằm xây dựng một tủ sách đa dạng, mang đến cho các em nhỏ vùng cao cơ hội được tiếp cận với tri thức rộng rãi hơn và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của các em. 

Chia sẻ về dự án, Lê Thúy tâm sự: “Mình thấy rằng dù các bạn được hỗ trợ về sách giáo khoa, nhưng trong suốt quá trình học tập và phát triển bản thân, việc mua một quyển sách nâng cao hay một quyển truyện cũng là một nguyện vọng và khát khao to lớn”.

Với mục đích ý nghĩa này, Lê Thúy không chỉ thể hiện tấm lòng nhân ái mà còn khẳng định bản thân là một người trẻ có trách nhiệm với cộng đồng. Được biết, trước đó, cô gái trẻ cũng đã đồng hành cùng các dự án khác trong hệ sinh thái Nuôi Em. Và trong thời gian tới, cô nàng sẽ tiếp tục đóng góp, đồng hành trong dự án mới mang tên “Dự Án Bếp Gas Công Nghiệp Tặng Bản Xa” – một dự án ý nghĩa không kém. 

TẬP 2 (1)

Tuy nhiên, là một “tân binh” chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc lớn như Miss Universe Vietnam 2024, bên cạnh background học vấn và hoạt động nhân ái, Lê Thúy cũng đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và kỹ năng. Được biết, cô nàng đã theo học kỹ năng catwalk và trình diễn tại học viện của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. 

Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2024, “chân dài 1m72” cũng được biết đến là một mẫu ảnh, model tự do và từng góp mặt tại một số sàn diễn như: Vietnam Future Fashion Show, Celebrating Local Pride 7, Heaven Fashion Show,…

Song song đó, cô nàng còn tích cực trau dồi kiến thức về các vấn đề xã hội và xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp. Sở hữu một vẻ đẹp đa dạng và hình thể chuẩn mẫu, Lê Thúy dễ dàng biến hóa linh hoạt trong nhiều phong cách khác nhau. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, từ một cô gái năng động, dễ thương đến một quý cô thanh lịch, sang trọng, Lê Thúy đều thể hiện được sự cuốn hút riêng của mình. 

TRÌNH DIỄN FASHION SHOW (2)

Chia sẻ quyết định đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Lê Thúy tâm sự: “Là một người mới hoàn toàn, chập chững đến với đấu trường sắc đẹp. Tuy là newbie trong giới beauty queen nhưng Thúy đầy quyết tâm, nỗ lực và không ngừng trau dồi. Mình mong mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ mình để thấy được Lê Thuý thay đổi sau mỗi chặng hành trình tại Miss Universe Vietnam 2024”.

Dù là “tân binh” nhưng với profile ấn tượng cùng sự nỗ lực không ngừng trau dồi, Lê Thuý được dự đoán sẽ là “dark horse” của Miss Universe Vietnam năm nay nói riêng và giới “beauty queen” nói chung.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...