Sau “tuần trăng mật” với tân HLV Lee Tae-hon, HAGL đã phải trải qua những khủng hoảng trong 5 vòng đấu gần đây tại đấu trường V-League. Đội bóng phố núi chỉ giành được 2 điểm kể từ vòng đấu thứ đấu thứ 10 sau 2 trận hoà và 3 thất bại. Chưa kể, tại Cúp Quốc gia, đội chủ sân Pleiku đã dừng bước tại vòng 1/8 sau thất bại trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ sau loạt đấu súng cân não.
Kết quả không như ý trong hơn 1 tháng qua vẫn không ảnh hưởng đến sức hút của HAGL. Cụ thể, theo thống kê của Deporfinanzas vừa công bố, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon xếp ở vị trí thứ 5 trong BXH top 10 CLB có lượt xem lớn nhất trên thế giới qua kênh YouTube trong tháng 6/2019 với 9.010.000 lượt xem.
Con số này của HAGL ấn tượng hơn cả 2 đội bóng trứ danh ở châu Âu là Manchester United và Juventus. Bóng đá Việt Nam cũng có thêm 1 đại diện trong top 10 chính là CLB Hà Nội với 6.040.000 lượt xem.
Rõ ràng, sẽ không quá lời nếu gọi HAGL là đội bóng thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam. Kể từ khi bầu Đức quy hoạch để đưa lứa cầu thủ tài năng của Học viện bóng đá HAGL JMG lên đá V-League thì đội bóng phố núi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo CĐV khắp cả nước vì lối đá đẹp và fair-play.