2024-05-27 15:46:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/5/27/robertson-0500.png
Array

Andy Robertson muốn làm nên lịch sử tại EURO 2024

Trao đổi trước thềm EURO 2024, Andy Robertson khẳng định mình muốn làm nên lịch sử tại giải đấu sắp tới bằng cách vượt qua vòng bảng, và đó cũng là mục tiêu của tuyển Scotland. Hậu vệ thuộc biên chế Liverpool chia sẻ:

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đội tạo nên lịch sử. Chúng tôi phải đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, đó cần phải là mục tiêu của chúng tôi.”

“Đó là một bảng đấu khó khăn, có tính cạnh tranh cao, nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể mang đến cho bất kỳ đối thủ nào một trận đấu khó nhằn. Nếu chúng vượt qua được vòng bảng, chúng tôi sẽ là đội Scotland đầu tiên làm được điều đó.”

Robertson đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng.

“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra lịch sử của riêng mình, tạo ra câu chuyện của riêng mình từ một quốc gia từng có rất nhiều đội bóng mạnh, rất nhiều cầu thủ huyền thoại.”

Năm 2021, Scotland đã có lần đầu tiên góp mặt tại EURO sau 23 năm vắng bóng, nhưng Robertson và các đồng đội đã sớm phải dừng bước với 1 trận hòa và 2 thất bại sau vòng bảng.

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...