2024-06-19 09:14:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/6/19/Real-Madrid-se-xuong-tien-chieu-mo-Julian-Alvarez.jpg
Array

5 tiền đạo dự kiến tỏa sáng tại Copa America 2024

Copa America mùa hè này có sự góp mặt của nhiều tiền đạo xuất sắc trong đội hình của một số ứng cử viên hàng đầu giải đấu.

Những đội bóng như Argentina, Brazil và Uruguay may mắn có được các trung phong xuất sắc nhất giải đấu. Nếu một trong ba quốc gia có bề dày lịch sử này giành thêm một danh hiệu Copa America nữa, các tiền đạo của họ có thể nằm trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.

Dưới đây là 5 tiền đạo xuất sắc nhất đang chơi ở Copa America 2024 .

5. Santiago Gimenez (Mexico)

Santiago Gimenez có một mùa giải ấn tượng.

Mặc dù thành tích ghi bàn của Santiago ‘Santi’ Gimenez không phải là ấn tượng nhất, nhưng anh đã thể hiện những khoảnh khắc chói sáng trong màu áo El Tri để giành được suất đá chính dưới thời Jaime Lozano.

Gimenez đã lập công cho Mexico vào mùa hè năm ngoái trong trận chung kết Gold Cup với Panama, ghi bàn thắng quyết định ở phút 88. Cầu thủ của Feyenoord sẽ muốn làm được điều tương tự vào mùa hè này khi anh đang hướng đến một đội bóng lớn hơn tại châu Âu trước mùa giải mới.

4. Luis Suarez (Uruguay)

Dù đang ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng Luis Suarez vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Copa America. Anh đã thể hiện được phẩm chất của mình ở chiến dịch MLS 2024 cùng Inter Miami, bên cạnh Lionel Messi.

El Pistolero đã ghi 64 bàn sau 131 lần ra sân cho Uruguay và sẽ rất háo hức bổ sung thêm một chiếc cúp Copa America nữa vào tủ danh hiệu của mình sau khi vô địch giải đấu này vào năm 2011.

3. Lautaro Martinez (Argentina)

Lautaro Martinez có thành tích ghi bàn không quá tệ cho Argentina, với 22 bàn sau 57 lần ra sân cho đội 15 lần vô địch Copa America.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận thực tế là cầu thủ 26 tuổi này dù là một trong những ngôi sao sáng nhất của Inter ở Serie A, nhưng lại không thể tái hiện được phong độ trong màu áo câu lạc bộ với đội tuyển quốc gia.

Martinez hoàn toàn có khả năng đưa Argentina tới một danh hiệu Copa America khác nhưng anh hy vọng sẽ tránh tái hiện màn trình diễn tại World Cup 2022, nơi cầu thủ này không ghi bàn trong sáu lần ra sân.

2. Julian Alvarez (Argentina)

Huấn luyện viên trưởng tuyển Argentina Lionel Scaloni hẳn phải cảm thấy may mắn khi có được một cầu thủ đa năng như Julian Alvarez trong đội hình của mình. Tiền đạo của Manchester City thường chơi ở trung lộ nhưng cũng có thể đảm nhận vị trí ở hai cánh trong các cuộc tấn công.

Trong năm nay, Scaloni nhiều khả năng sẽ sử dụng Alvarez ở giữa với Angel Di Maria và Messi đá dạt 2 biên. Argentina sẽ cần tiền đạo của họ để tỏa sáng như anh đã làm ở Qatar tại World Cup 2022.

Alvarez là mẫu cầu thủ mà nhiều HLV cần.

1. Rodrygo (Brazil)

Giống như Alvarez, Rodrygo cũng có khả năng đá ở bất kỳ vị trí nào trên tuyến đầu cho tuyển Brazil. Cả hai đều có thể không phải là dạng tiền đạo ‘cao kều’ với khả năng không chiến, nhưng bộ đôi này vẫn là những chân sút toàn diện nhất giải đấu.

Rodrygo sẽ tìm cách tiếp tục gia tăng thành tích 5 bàn thắng ghi được cho Brazil. Nhưng nếu cầu thủ của Real Madrid không đáp ứng được kỳ vọng, các tiền đạo tuổi teen như Endrick và Evanilson sẽ sẵn sàng bước vào để lĩnh xướng hàng công.

Những cái tên đáng chú ý khác:

Jonathan David (Canada)

Darwin Nunez (Uruguay)

Enner Valencia (Ecuador)

Endrick (Brazil)

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Jack Grealish chính thức lên chức bố

Jack Grealish mới đây đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong đời. Cụ thể, bạn gái Sasha Attwood vừa hạ sinh bé gái cách...

Thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sẽ có thêm 1 sân bay quốc tế

Sân bay quốc tế thứ hai của thành phố sẽ được xây dựng trong khu kinh tế ven biển phía Nam.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A 2024/25: Người Man United bao phủ; Sao xịt Arsenal hồi sinh

Hạng đấu cao nhất bóng đá Italy vẫn luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mỗi vòng đấu, loạt trận cuối tuần qua không...

4 con giáp nữ trời sinh có phúc, ba điều vượng tụ, hạnh phúc cả đời

4 con giáp nữ được ban cho ba điều vượng trong cuộc đời: con cháu phú quý, sức khỏe dồi dào, tài vận hanh...

5 loại nước uống buổi sáng tốt như nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước ép này khi uống buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, phòng ngừa nhiều bệnh tật đừng bỏ...