2024-06-19 11:08:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/6/19/Santiago-Gimenez.jpeg
Array

5 cầu thủ Arsenal nên ‘xem giò’ ở Copa America 2024

Santiago Gimenez (Mexico)

Tiền đạo người Mexico đã gây ấn tượng mạnh ở Eredivisie trong vài mùa giải gần đây và vẫn là mục tiêu lớn của nhiều CLB ở Premier League. Khả năng tỏa sáng của Gimenez ở Anh vẫn là dấu hỏi, nhưng sự ổn định mà tiền đạo này đã thể hiện chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của Arsenal.

Gimenez có thể là phương án lý tưởng cho hàng công Arsenal.

Lúc này, Arteta tiếp tục tìm kiếm tiền đạo mới sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko, và Gimenez là mục tiêu mà Pháo thủ có thể cân nhắc. Cầu thủ người Mexico sẽ không đắt giá như một số mục tiêu khác của Arsenal.

Sebastian Caceres (Uruguay)

Sau khi Marcelo Beilsa đến làm HLV của Uruguay, Sebastian Caceres đã thu hút sự chú ý, dù anh vẫn đang thi đấu ở Mexico với Club America. Caceres đã thể hiện khả năng chơi bóng tốt trong hệ thống khắc nghiệt của Bielsa. Đó là điều mà Arteta đã đánh giá cao trong quá khứ khi nói đến các hậu vệ, điển hình là việc ký hợp đồng với Ben White.

Pháo thủ đang tìm phương án dự phòng cho William Saliba ở trung tâm hàng phòng ngự và Caceres có thể lọt vào tầm ngắm Pháo thủ. Dù phải cạnh tranh với Jose Maria Gimenez và Ronald Araujo, nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn có cơ hội lớn để có đóng góp nổi bật tại Copa.

Bruno Guimaraes (Brazil)

Cái tên đắt giá và đáng giá nhất trong danh sách này. Nhiều nguồn tin từ giới báo chí Anh cho biết, trọng tâm của Arsenal trong mùa hè 2024 sẽ là nâng cấp hàng tiền vệ, trong đó Bruno Guimaraes là mục tiêu hàng đầu.

Guimaraes thật sự toàn diện.

Ngôi sao 26 tuổi của Newcastle là một tiền vệ công thủ toàn diện. Anh tranh chấp bóng, thu hồi bóng tốt, và cũng làm tốt ở khâu tấn công. Guimaraes gây ấn tượng khi ghi 7 bàn, cung cấp 8 đường kiến tạo sau 37 trận ở Premier League mùa vừa qua ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Valentin Carboni (Argentina)

Cầu thủ tấn công trẻ tuổi của Inter Milan là sự bổ sung giá trị cho nhà ĐKVĐ Serie A, khi họ nhận ra tài năng của anh trong thời gian cho mượn ở AC Monza ở mùa giải trước. Carboni có thể không được đá chính thường xuyên, nhưng Lionel Scaloni có thể sử dụng anh ấy trong các trận đấu như một nhân tố bí ẩn.

Pháo thủ sẽ không bỏ qua những tài năng triển vọng, linh hoạt, hứa hẹn sẽ phát triển thành một ngôi sao trong tương lai. Trong khi đó, Inter Milan rất muốn kiếm tiền từ Carboni để gây quỹ.

Wendell (Brazil)

Arsenal đã phần nào rời xa việc ký hợp đồng với những cầu thủ lớn tuổi và tập trung vào việc mang về những ngôi sao triển vọng cho tương lai. Tuy nhiên, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, họ đã thể hiện sự cởi mở trong việc ký hợp đồng với những cầu thủ có kinh nghiệm.

Wendell là cầu thủ mà Pháo thủ có thể xem xét để giải quyết một số vấn đề ở khu vực hậu vệ trái. Kinh nghiệm của ngôi sao FC Porto sẽ hữu ích cho tập thể trẻ trung mà Arteta đang sở hữu. Arsenal đã phần nào được kiểm chứng tài năng của cầu thủ 30 tuổi người Brazil khi 2 đội gặp nhau ở Champions League mùa trước, nơi FC Porto đã phòng ngự kiên cường trong hơn 180 phút. Copa America cũng là dịp để Wendell một lần nữa khẳng định mình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi không hối hận về quyết định chia tay Real Madrid”

Chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Al-Gharafa vào mùa Hè vừa qua, Joselu thừa nhận mình nhớ cảm giác thi đấu...

Mãn nhãn ngắm nhìn loạt thiết kế của các NTK thế hệ mới tại Vietnam Next-Gen Fashion Era 1

Các thiết kế được trình diễn trong khuôn khổ chương trình Vietnam Next-Gen Fashion nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Đặc biệt, chương trình đồng thời giới thiệu BST mới của NTK Lê Thanh Hòa lấy ý tưởng từ việc “chạy deadline”.

6 sai lầm trong cách dùng nước mắm rất nhiều người Việt đang mắc phải

Hằng ngày, chúng ta đều sử dụng nước mắm trong bữa ăn, nhưng ít ai để ý đến những sai lầm nhỏ nhặt khi...

Mách mẹo trồng cây khế để hoa trái sum suê mang nhiều tài lộc vào nhà

Trồng cây khế ngày nay không chỉ là để lấy quả mà còn để làm cây cảnh phong thủy.Ngày nay nhiều gia đình trồng...

Nhờ thương vụ Obi-Martin, “người hùng thầm lặng” của M.U lộ diện

Manchester United đã khép lại phiên chợ Hè năm nay với sự hiện diện của tổng cộng 5 tân binh, cùng mức phí chuyển...