2024-07-25 08:46:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNy8yNS8zLXR1eWVuLXRodS15LWNhbi1sYXktbGFpLWhpbmgtYW5oLXNhdS1ldXJvLTIwMjQtMTcyMTg2ODk4ODk2Mi5qcGc=.webp
Array

3 tuyển thủ Ý cần lấy lại hình ảnh sau EURO 2024

1. Gianluca Scamacca

Gianluca Scamacca là một tiền đạo trung tâm cổ điển, một trong những cầu thủ mà tuyển Ý đã không có trong một thời gian rất dài. Cựu tiền đạo của West Ham và Sassuolo đã có mặt cùng Azzurri tại Đức với kỳ vọng lớn, nhưng anh đã không thể thể hiện được giá trị của mình trên sân cỏ.

Thành công của Scamacca hầu hết nằm trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ, vì vậy anh đang được hy vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải của Atalanta một lần nữa vào chiến dịch 2024-25. Trong mùa bóng đầu tiên của mình tại xứ Bergamo, Scamacca đã giúp La Dea giành chức vô địch Europa League và có được vị trí thứ tư tại Serie A.

Nhiều người kỳ vọng Scamacca sẽ tỏa sáng tại EURO 2024, nhưng điều này đã không xảy ra. Về tiềm năng, Scamacca vẫn là tiền đạo trung tâm người Ý tốt nhất mà Spalletti đang có, vì vậy anh sẽ tìm cách phục hồi nhanh nhất có thể với La Dea.

Scamacca rất muốn tìm lại phong độ.

2. Federico Chiesa

Đây là một khởi đầu khó khăn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đối với Chiesa. Theo những thông tin gần đây, tiền đạo người Ý biết rằng mình không còn nằm trong dự án Juventus dưới thời Thiago Motta, vì vậy gã khổng lồ Serie A sẽ muốn bán anh với giá khoảng 25 triệu euro.

Là một cầu thủ chạy cánh nhỏ bé với kỹ năng rê bóng tuyệt vời, Chiesa tạo ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với hàng phòng ngự đối thủ thông qua các cơ hội ghi bàn được tạo ra bằng khả năng siêu việt của mình. Tuy nhên, anh đã không ghi bàn hoặc kiến ​​tạo cho tuyển Ý tại EURO 2024. Nhưng cho dù ở lại Juventus hay ra đi, cầu thủ này sẽ phải chứng minh rằng mình là một tuyển thủ đẳng cấp hàng đầu, người có thể giúp ích cho kế hoạch trở lại World Cup của người Ý trong tương lai gần.

Chiesa nhiều khả năng rời Juve.

3. Nicolo Barella

Tiền vệ gốc Sardinia đã có một khởi đầu khó khăn tại EURO 2024 khi anh đã bỏ lỡ hai trận giao hữu trước giải đấu do chấn thương cơ. Khi Barella ghi bàn thắng quyết định trong trận ra mắt trước Albania, nhiều người nghĩ rằng tiền vệ của Inter Milan đã trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi, nhưng thật không may cho Spalletti, điều đó đã không thực sự xảy ra.

Barella đã phải vật lộn để tạo ra sự ảnh hưởng trong suốt EURO 2024. Và ngay cả khi anh là một trong ba cầu thủ ghi bàn duy nhất của Azzurri trong giải đấu, kỹ năng lãnh đạo của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn không xuất hiện ở Đức. Chưa kể, sự thiếu thích nghi về mặt chiến thuật của Spalletti cũng đã khiến anh bị choáng ngợp. Dưới thời Simone Inzaghi tại Inter, Barella sẽ muốn thiết lập lại mọi thứ và có được một khởi đầu mới, để hy vọng sẽ sớm đóng góp trở lại cho Azzurri.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola: “Các đối thủ đều mong Man City biến khỏi Trái Đất”

Manchester City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan tới Luật công bằng tài chính tại Premier League.Huấn luyện viên Pep...

HLV Palace chỉ trích Lisandro Martinez

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League mới đây, tranh cãi đã nổ ra sau pha...

Gary Cahill nêu tên cầu thủ “siêu hạng” của Chelsea

Đêm qua, Nicolas Jackson đã tiếp tục thi đấu thăng hoa và góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước West Ham United...