2024-06-20 06:35:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_thinh/2024/6/20/4.jpg
Array

3 cầu thủ M.U nổi bật nhất ở lượt trận đầu tiên tại EURO 2024

Không phải toàn bộ số cầu thủ Man United đều giúp đội tuyển quốc gia của họ giành chiến thắng trong loạt trận mở màn tại vòng chung kết EURO năm nay, nhưng về cơ bản thì họ đều đã nỗ lực rất nhiều. Dưới đây là 3 cái tên đang thuộc biên chế Quỷ đỏ đã có màn trình diễn ấn tượng nhất.

3. Diogo Dalot

Khó có thể đòi hỏi gì hơn ở màn trình diễn tới từ Diogo Dalot trong chiến thắng sít sao 2-1 của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc. Ngôi sao sinh năm 1999 này đã thể hiện sự chắc chắn ở vị trí hậu vệ cánh phải trước sức tấn công rất đáng nể tới từ đối thủ.

Dù rằng Dalot đã rời sân ở phút 63, ngay sau khi khi Bồ Đào Nha bị dẫn trước một bàn, nhưng đây là một sự thay đổi chiến thuật tới từ huấn luyện viên Roberto Martinez nhằm tăng sức mạnh tấn công cho Selecao châu Âu. Tuy nhiên, màn trình diễn của Dalot là đủ để anh tiếp tục đá chính trận đấu thứ hai vòng bảng.

Dalot đã chơi ấn tượng ở trận ra quân tại EURO 2024.

2. Bruno Fernandes

Tương tự như Dalot, Bruno Fernandes không phải là cầu thủ chủ chốt nhất trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc, nhưng đội trưởng của Manchester United đã đóng vai trò tích cực giúp Selecao châu Âu lội ngược dòng ngoạn mục ở phút thứ 90+2.

Chỉ Vitinha (113) có nhiều lần chạm bóng hơn Fernandes (111) và tiền vệ này tạo ra 2 cơ hội với 10 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân. Khi Bồ Đào Nha tìm kiếm bàn gỡ hòa và giành chiến thắng chung cuộc, chính Bruno là người châm ngòi cho các đợt tấn công, và anh kết thúc trận đấu với số đường kiến tạo kỳ vọng là 0.47.

1. Christian Eriksen

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại xảy ra ở phút thứ 17 trong trận hòa 1-1 của Đan Mạch với Slovenia. Sau đường chuyền ngẫu hứng của Jonas Wind, Christian Eriksen – người bị ngừng tim trong trận đấu với Phần Lan tại EURO 2020 – đã tung ra cú đá chính xác để đưa nhà vô địch châu Âu năm 1992 vượt lên dẫn trước.

Eriksen ăn mừng sau pha lập công vào lưới Slovenia.

Pha lập công này của tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Manchester United đã thể hiện đầy đủ sự quyết tâm, bản lĩnh và khao khát trở lại sau sự kiện kinh hoàng xảy đến hơn 3 năm về trước. Dù ở tuổi 32, Christian Eriksen vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi của đội tuyển Đan Mạch.

Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Slovenia vì những đóng góp ấn tượng, mặc dù có điều đáng tiếc là Đan Mạch không giành được trọn vẹn 3 điểm. Eriksen có nhiều cú sút hơn (5) và tạo ra nhiều cơ hội hơn (7) bất kỳ cầu thủ nào khác ở trận đấu đó. Anh cũng thắng 4 pha tranh chấp tay đôi và có tỷ lệ chuyền chính xác 88%.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Cảnh sát bắt giữ 4 nghi phạm kích động tấn công Vinicius Junior

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ bốn người vì nghi ngờ kích động sự thù hận nhằm tấn công ngôi sao Real...

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị nghi bán sản phẩm có chất nghi gây ung thư

Sau khi bị réo tên, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. CVừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ vướng vào ồn ào khi...

Chuyển nhượng tối 24/10: Một ngôi sao bắn tín hiệu cho Man Utd; Dấu hỏi sao trẻ Chelsea

1. Eriksen cân nhắc ở lại Man UtdChristian Eriksen tiết lộ anh sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị hợp đồng từ Manchester...

“Cách họ đối xử với Sir Alex Ferguson thật kinh khủng”

Cựu danh thủ của Arsenal - Bacary Sagna, đã chỉ trích Manchester United vì cách đối xử của đội bóng với huấn luyện viên...

Arne Slot nói thẳng trình độ của Arsenal

Theo lịch thi đấu, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước RB Leipzig ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League, Liverpool...