2016-05-14 09:19:20
{"tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"arsenal":"arsenal","diem-tin-bong-da":"\u0111i\u1ec3m tin b\u00f3ng \u0111\u00e1","futsal":"Futsal","kingsley-coman":"Kingsley Coman","marcus-rashford":"Marcus Rashford","paul-merson":"Paul Merson","sir-alex-ferguson":"Sir Alex Ferguson","tieu-gerrard":"ti\u1ec3u gerrard","viettel":"Viettel"}

Điểm tin chiều 14/05: Sai lầm lớn nhất sự nghiệp Sir Alex được tiết lộ; Rashford sáng cửa dự VCK Euro 2016

Sai lầm lớn nhất sự nghiệp Sir Alex được tiết lộ; Rashford sáng cửa dự VCK Euro 2016; Hậu vệ Viettel đối mặt án phạt nặng;… là những nội dung có trong điểm tin chiều 14/05.

Điểm tin chiều 14/05: Sai lầm lớn nhất sự nghiệp Sir Alex được tiết lộ; Rashford sáng cửa dự VCK Euro 2016
Sir Alex tiết lộ sai lầm lớn nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.

“Tiểu Gerrard” chính thức chia tay Liverpool. Tiền vệ trẻ Jordan Rossiter đã chính thức chia tay Liverpool để chuyển tới đầu quân cho Rangers của Scotland bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Rashford sáng cửa dự VCK Euro 2016. Cơ hội lên tuyển của Rashford hiện đang tương đối rộng mở. Điều này xuất phát chủ yếu từ việc tiền đạo Welbeck sẽ không thể tới Pháp vì chấn thương. Do vậy, HLV Roy Hodgson đang phải loay hoay tìm người thay thế và Rashford được xem là một giải pháp phù hợp nhất lúc này.

Sir Alex tiết lộ ‘sai lầm lớn nhất’ sự nghiệp ở M.U. Việc Sir Alex thông báo vào hè 2001 rằng sẽ chia tay M.U cuối mùa 2001/02 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ Quỷ đỏ bởi ở mùa này đội chủ sân Old Trafford đã thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League. Sir Alex đã rút lại quyết định của mình và sau đó cùng Man United giành thêm 6 chức vô địch Premier League và 1 ngôi quán quân Champions League.

Ai rê bóng giỏi nhất Bundesliga? Khi những Ribery, Robben đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ, liệu ai là cầu thủ rê bóng giỏi nhất Bundesliga mùa 2015/16? Câu trả lời chính là Kingsley Coman, tiền vệ người Pháp có tỉ lệ rê bóng thành công trung bình 3.5 lần/trận.

Paul Merson dự đoán Arsenal vô địch mùa 2016/17. Paul Merson – huyền thoại Arsenal, bây giờ là chuyên gia phân tích của Sky Sports tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa 2016/17.

Hậu vệ Viettel đấm vào mặt đối phương sẽ bị kỷ luật nặng. Trương Văn Thiết sẽ không được CLB Viettel đăng ký thi đấu trong trận gặp Đồng Nai vì lỗi đánh nguội cầu thủ của CLB Phú Yên.

Giải Futsal hội nhà báo TP.HCM 2016: Ngày hội của những người làm báo. 16 đội bóng thuộc khu vực báo chí Trung ương và địa phương tại TP. HCM sẽ chính thức tranh tài từ ngày 04/06 đến 11/06 trên sân Tao Đàn – Quận 1.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phúc Vũ

Bài viết mới nhất

Chung kết U23 châu Á: Sao Nhật Bản chỉ điều đáng sợ của Uzbekistan

Vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) ngày mai 3/5, trên sân vận động Jassim Bin Hamad sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa U23 Nhật...

95 triệu euro lãng phí của PSG

 Rạng sáng nay, trận bán kết thứ hai trong khuôn khổ Champions League 2023/24 đã được diễn ra giữa Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain.   Dù...

“Nhìn xa là tầm mắt, nhìn rộng là trí tuệ, xem nhẹ là cảnh giới”. 3 ý tứ này thực sự rất sâu sắc

Nếu bạn muốn con đường của đời người của mình vừa dài, vừa rộng, vừa thuận lợi, thì nên học được các cách nhìn...

Mục tiêu tin đồn của Arsenal hé lộ cuộc trò chuyện với Declan Rice

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới và Watkins đang có phong độ tuyệt vời cho Villa mùa này, ghi 19 bàn thắng...

Chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024

Bảng lương của công chức, viên chức có gì thay đổi trước và sau khi thực hiện cải cách tiền lương, hãy cùng tìm...