2016-04-28 14:57:10
{"tin-chuyen-nhuong":"Tin Chuy\u1ec3n Nh\u01b0\u1ee3ng","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"barcelona":"barcelona","cristiano-ronaldo":"Cristiano Ronaldo","diem-tin-bong-da":"\u0111i\u1ec3m tin b\u00f3ng \u0111\u00e1","lionel-messi":"Lionel Messi","m-u":"M.U","manchester-united":"Manchester United","real-madrid":"real madrid"}

Điểm tin tối 28/04: Ronaldo được chăm sóc đặc biệt; Barca lại tính rút ruột Liverpool

Ronaldo được điều trị bằng phương pháp đặc biệt để kịp đá với Man City; Sếp Barcelona đến “xem giò” sao Liverpool đêm nay;… là những nội dung chính điểm tin bóng đá 28/04.

Ronaldo điều trị đặc biệt. Ảnh: Internet.
Ronaldo điều trị đặc biệt. Ảnh: Internet.

[dropcap]S[/dropcap]ếp Barcelona đến “xem giò” sao Liverpool đêm nay. Trận bán kết Europa Leauge đêm nay giữa Liverpool và Villarreal sẽ có mặt của giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez. Cái tên lọt vào tầm ngắm là Coutinho.

Ghi bàn liên miên, sao Pháp được Manchester United nhắm tới. Tiền đạo mũi nhọn của Olympique Lyon, Alexandre Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United sau khi gây ấn tượng mạnh ở hai mùa giải Ligue 1 vừa qua.

“Real chơi tốt hơn khi không có Cristiano Ronaldo”. Yuri Berchiche, hậu vệ cánh của Real Sociedad cho rằng Real Madrid phòng thủ tốt hơn nhiều khi không có Cristiano Ronaldo.

Barca sẽ bán Neymar cho Real vì tài chính khó khăn? Những tin đồn xung quanh việc Neymar có thể chuyển đến Real Madrid gần như là vô tận.


Thomas Mueller không hài lòng với Guardiola vì phải ngồi dự bị. Tiền đạo Bayern Munich Thomas Mueller cho biết anh cảm thấy không vui vì không được đá chính trong trận bán kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid.

Ronaldo được điều trị bằng phương pháp đặc biệt để kịp đá với Man City. Báo Tây Ban Nha loan tin Ronaldo đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City.
Hiện CR7 đang được điều trị bằng phương pháp tế bào gốc với mục tiêu sẵn sàng thi đấu trận bán kết lượt về. Hôm nay tiền đạo Bồ Đào Nha đã tới cơ sở y tế ở Madrid để chụp cộng hưởng MRI và kết quả chụp chiếu cho thấy Ronaldo có một vết rách ở cơ.

Sakho nhận án cấm thi đấu vì dùng doping. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tạm cấm Mamadou Sakho ra sân trong vòng 30 ngày, song hành với việc triển khai cuộc điều tra.

Hà Nội T&T: Sau cơn mưa trời lại sáng. Sau rất nhiều bất ổn ở giai đoạn chạy đà V-League 2016, Hà Nội T&T chính thức trở lại với hai chiến thắng ấn tượng cùng tỉ số 5-2 trước Long An và Đồng Tháp.

Ly kỳ câu chuyện Incheon United tổ chức sinh nhật cho Xuân Trường. Đêm trước ngày bước sang tuổi 21, đại diện của Xuân Trường đột nhiên yêu cầu anh thu dọn đồ đạc để về Việt Nam gấp. Mặt Xuân Trường tối sầm lại và lủi thủi về phòng. Anh không ngờ rằng, các đồng đội của mình đã bí mật tổ chức một lễ sinh nhật đầy bất ngờ.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Hải

Bài viết mới nhất

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...

2 viễn cảnh điên rồ nhất giữa Ten Hag và Sancho

Ten Hag "bắt tay" Sancho Borussia Dortmund vừa đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Dù Niclas Fullkrug là...

Đội hình Arsenal xuất sắc nhất mọi thời đại của Morgan

Thủ môn David Seaman: Cựu danh thủ người Anh có 13 năm cống hiến cho Arsenal giai đoạn 1990-2003, giành 3 chức vô địch...