2024-09-15 08:07:49
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvMjAyNC8wOS9BzIluaC1tYcyAbi1oacyAbmgtMjAyNC0wOS0xNS1sdcyBYy0xNi4wMS41MS0xMDI0eDY2Ni5wbmc=.webp

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14 và 15/09 thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ.

Được tổ chức bởi  La – A Different Way Of Music – một dàn nhạc dây đến từ các nghệ sĩ trẻ tài năng kết hợp cùng Fantasy Trio, nhóm tam tấu thính phòng bài bản nhất TPHCM hiện nay, đêm hòa nhạc thành công thu hút hơn 800 khán giả trong nước và nước ngoài.

Voice Of Nature 2024 – Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Không giống như các buổi hòa nhạc thính phòng truyền thống vốn được gắn mác là khá kén người nghe, Voice of  Nature được tổ chức và đầu tư bài bản về phần âm nhạc lẫn hình ảnh, đêm hòa nhạc là sự kết hợp của các nhạc cụ cổ điển của bộ kèn hơi và các nhạc cụ thuộc bộ dây, biểu diễn một loạt các tác phẩm, nhạc phim nổi tiếng như: Interstellar, Forrest Gump, Mononoke, Danny Boy,…Kết hợp cùng các hiệu ứng hình ảnh minh họa, cảnh sắc thiên nhiên được hiện lên rõ nét qua từng giai đoạn câu chuyện trong 3 chương liên tiếp:

  • Chương 1: Những cánh rừng xanh thẳm, núi non hùng vĩ, những dòng sông tràn đầy sự sống và đại dương bao la.
  • Chương 2: Món quà vô giá ấy bị tàn phá một cách vội vã. Rừng xanh bị đốt trụi, bầu trời xám xịt, đại dương ngập rác – thiên nhiên bị hủy hoại và suy tàn.
  • Chương 3: Thiên nhiên tái sinh với những mầm xanh mới. Sức sống quay trở lại, vui tươi và đầy rực rỡ.

Fantasy Trio và dàn dây La – A Different Way Of Music – Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Với sự dàn dựng tinh tế của Concertmistress – nghệ sĩ violin Lê Minh Hiền và Đạo diễn âm nhạc – nghệ sĩ viola Phạm Vũ Thiên Bảo, đêm nhạc đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Những giai điệu không chỉ đơn thuần là âm nhạc mà còn là những lời tự sự của Mẹ Thiên Nhiên. Từ cảnh quan hoang sơ kỳ vĩ đến sự tàn phá bởi con người, và cuối cùng là sự tái sinh mạnh mẽ, tất cả đã được thể hiện một cách xúc động qua tài năng của các nghệ sĩ.

Chị Vân Anh khán giả của Voice Of Nature tâm đắc chia sẻ: “Về tổng thể thì mình bị bất ngờ vì chương trình được đầu tư rất hoành tráng, hình ảnh và ánh sáng rất chan hòa, về phần âm nhạc các nghệ sĩ diễn cực kì tâm huyết tạo nên rất nhiều cung bật cảm xúc tại khán phòng. Thật sự rất tuyệt vời và hy vọng sẽ được tham dự nhiều chương trình tiếp theo của La”

Concertmistress – nghệ sĩ violin Lê Minh Hiền, Đạo diễn âm nhạc – nghệ sĩ viola Phạm Vũ Thiên Bảo và các nghệ sĩ dàn dây La Strings tại Voice Of Nature 2024 – Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Anh Pierola, khán giả chương trình cho biết:“Hòa nhạc hôm nay rất hay và ý nghĩa, âm nhạc vô cùng tuyệt vời và các nghệ sĩ đã  nhiệt  huyết cho những phần trình diễn của mình. Tôi rất thích mảng không gian xanh tại sảnh trước phòng hòa nhạc, bài nhạc Forrest Gump rất cảm xúc, các bạn làm mọi thứ rất kì công, hy vọng La sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.”  Không chỉ dừng lại là một buổi biểu diễn âm nhạc, Voice of Nature còn là một thông điệp về môi trường đáng suy ngẫm, nhắc nhở về tầm quan trọng của việc bảo vệ và tôn trọng thiên nhiên “Voice Of Nature lần này diễn ra vào thời gian đất nước ta đang hướng về miền Bắc ruột thịt, nơi đang phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của siêu bão Yagi, chúng mình rất biết ơn vì mọi người đã đến ủng hộ chương trình. Hy vọng La sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và mong rằng sau chương trình này chúng ta sẽ cùng nhìn lại và chung tay bảo vệ môi trường sống của chính mình” – Hồ Nguyên (Đồng sáng lập La – A Different Way Of Music) bộc bạch chia sẻ.

Lấy âm nhạc làm nền tảng cốt lõi, La – A Different Way Of Music sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực để mang đến cho khán giả yêu nhạc những sắc màu âm nhạc phong phú, chất lượng và gần gũi. Hãy cùng đón chờ những buổi hòa nhạc độc đáo, mới lạ và đầy cảm xúc mà La sẽ mang đến trong hành trình nghệ thuật sắp tới!

Phương Thùy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 19/9, ngày tốt lành nên tranh thủ làm việc sau để rước giàu có tài lộc

Hôm nay là một ngày đại cát nên hãy chú ý tận dụng để thực hiện những việc quan trọng.Hôm nay dương lịch là...

HLV Monaco nêu cách ngăn chặn Lamine Yamal

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng Barcelona rạng sáng mai, thuyền trưởng của AS Monaco, HLV Adi Hutter chia sẻ:“Tôi có thể nói...

Từ 20/9 đến 20/10, 3 tuổi là Rồng cưỡi mây, cầu gì được nấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ 20/9 đến 20/10, những tuổi này có tài lộc rực rỡ, vận trình thăng hoa.Tuổi...

Đúng hôm nay 19/9: 3 tuổi phát lộc mạnh, đúng là được Cô thương thì làm người thường cũng khó

Tuổi Ngọ đang bước vào thời kỳ cực thịnh, khi tài lộc của họ sẽ chính thức đạt đỉnh kể từ nay trở đi.Tuổi...

5 địa điểm săn mây lý tưởng ở Mắc Đen

Đối với những tín đồ đam mê "săn mây", Măng Đen chính là thiên đường với vô số địa điểm lý tưởng để thỏa...