2024-10-08 09:32:39
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/07/thumb-que-anh-170038.png

Hoa hậu Quế Anh rơi vào cảnh “ngủ một mình” sau loạt biến cố xảy ra tại Miss Grand International 2024

Mâu thuẫn nổ ra giữa Tổ chức Miss Grand Cambodia và Miss Grand International diễn ra nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau ồn ào này, Sotheary Bee – đại diện Cambodia tại Miss Grand International 2024 thông báo sẽ không tiếp tục dự thi. Hành trình chinh phục vương miện của cô chính thức khép lại chỉ sau 4 ngày.

mgc
Đại diện Cambodia tại Miss Grand International 2024 thông báo sẽ không tiếp tục dự thi

Trên trang cá nhân, Sotheary Bee chia sẻ một đoạn video được cho là ghi lại cuộc trò chuyện của cô với các thí sinh Miss Grand International 2024. Cô bày tỏ niềm vui khi có cơ hội gặp gỡ những nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến họ trong hành trình tranh tài sắp tới.

“Lời tạm biệt cuối cùng gửi cùng tình yêu thương đến tất cả các cô gái và lời chúc mọi điều tốt đẹp nhất trên hành trình chinh phục vương miện”, Sotheary Bee bày tỏ.

Theo thông tin được biết, Sotheary Bee là bạn cùng phòng của Hoa hậu Quế Anh – đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2024. Việc đại diện Cambodia bỏ thi giữa chừng khiến người đẹp Quảng Nam đứng trước nguy cơ sẽ ở một mình. 

mgc
Sotheary Bee là bạn cùng phòng của Hoa hậu Quế Anh

Tuy nhiên, không nằm ngoài khả năng Hoa hậu Quế Anh sẽ được ghép phòng với một trong số 72 thí sinh còn lại. Câu chuyện này vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp đối với công chúng.

Sáng ngày 7/10, Miss Grand International bất ngờ thông báo Cambodia không còn là “nước chủ nhà” của mùa giải 2024. Các thí sinh sẽ trở về Thailand trong cùng ngày để tiếp tục cuộc thi. Nguyên nhân được phía MGI đưa ra chính là việc Cambodia “không thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng đủ tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International”.

“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Cambodia sẽ không còn là nước chủ nhà do không thể đáp ứng những yêu cầu theo quy định trong hợp đồng thỏa thuận. Thật không may, họ không thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng đủ tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International (MGI). Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết và mong nhận được sự ủng hộ đến từ các bạn”, trang chủ Miss Grand International cho biết.

Mới đây nhất, trên trang chủ chính thức của mình, Miss Grand Cambodia thông báo sẽ tổ chức họp báo để “vạch tội” ông Nawat. Diễn biến mâu thuẫn giữa các tổ chức liên quan dường như chưa có hồi kết.

mgc
Miss Grand Cambodia thông báo sẽ tổ chức họp báo

Cách đây không lâu, Hoa hậu Quế Anh cùng các thí sinh tham gia một sự kiện xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024. Trong một khoảnh khắc trên sân khấu, người đẹp bất ngờ gây tranh cãi khi có hành động giật mic từ Sotheary Bee. Hành động của Hoa hậu Quế Anh bị đánh giá kém duyên, khiến đại diện Cambodia rơi vào tình huống sượng trân và tắt hẳn đi nụ cười. Dù vậy, Quế Anh dường như không nhận ra sự kém tinh tế của chính mình, vẫn tiếp tục say sưa hát mà không xin lỗi hay giải thích về hành động kém duyên với đại diện Campuchia.

mgc
Hành động bị đánh giá kém duyên của Hoa hậu Quế Anh

Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn fans sắc đẹp tỏ ra không hài lòng với hành động thiếu tinh tế của Quế Anh, cho rằng đại diện Việt Nam đã không biết tôn trọng bạn thi. Không ít cư dân mạng còn cho rằng, hành động này đã làm mất đi Quế Anh mất điểm, đặc biệt là làm xấu hình phụ nữ Việt trước bạn bè quốc tế. Hành động của Quế Anh đã khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và xấu hổ khi đại diện Việt Nam lại có hành động thiếu tinh tế với đại diện Campuchia. 

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...