2017-11-05 20:14:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"truong-the-vinh":"Tr\u01b0\u01a1ng Th\u1ebf Vinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2EtNy5qcGc=.webp

Trương Thế Vinh nhận giải “Diễn viên triển vọng” của PIFFA Supreme Awards 2017

Nam ca sĩ – diễn viên Trương Thế Vinh bất ngờ được xướng tên trong hạng mục “Diễn viên triển vọng” tại sự kiện PIFFA Supreme Awards 2017 diễn ra tại Malaysia.

1
PIFFA Supreme Awards 2017 là một trong những sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế được diễn ra vào ngày 4-5-6/11/2017 tại Malaysia đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trong khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, cũng có một số nghệ sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất thuộc e-kip bộ phim “Chơi thì chịu” đã có mặt tại Malaysia từ ngày khai mạc để tham gia, cũng như quảng bá điện ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
2
Chiều qua, trong buổi trao giải nằm trong khuôn khổ PIFFA Supreme Awards 2017 đã bất ngờ xướng tên diễn viên Trương Thế Vinh trong hạng mục “Diễn viên triển vọng” qua vai diễn Minh Trường – phim “Chơi thì chịu”. Hình ảnh Đường Quý Lễ – đạo diễn phim “Kung Fu Yoga” trao giải thưởng cho Trương Thế Vinh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả tại Việt Nam.
3
Không giấu được niềm vui mừng và xúc động, Trương Thế Vinh đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức sự kiện PIFFA Supreme Awards 2017, cũng như tri ân đến e-kip đoàn phim “Chơi thì chịu” đã cho anh cơ hội gặt hái được những thành công ngoài mong đợi này.
4
Khoảnh khắc đầy bất ngờ nhưng cũng vô cùng tự hào của nam diễn viên khi nhận giải thưởng và phát biểu tại sự kiện.
5
Khi được hỏi về cảm xúc khi tên mình được xướng lên, Trương Thế Vinh cho biết anh vô cùng shock và cứ ngỡ là sự nhầm lẫn của ban tổ chức. Sau một khoảng thời gian ngơ ngác, cũng như nhiều lần xác nhận chính xác của ban tổ chức về việc trao giải “Diễn viên triển vọng” cho mình, Trương Thế Vinh mới dám bước lên sân khấu để nhận giải.
6
“Tôi rất vui và cảm thấy rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặp nhiều khó khăn và thử thách thì giải thưởng này là một động lực giúp tôi có thêm động lực, phấn khởi và nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề” – Nam diễn viên điển trai chia sẻ.
7
Nói thêm về sự kiện, cũng như là đại diện của Việt Nam được nhận giải thưởng của PIFFA Supreme Awards 2017, Trương Thế Vinh bộc bạch: “Đây là lần đầu phim Việt Nam được tham dự và gặt hái được những thành công tại sự kiện PIFFA Supreme Awards. Việc nhận được giải thưởng không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của cá nhân tôi, mà còn là tín hiệu rất đáng mừng để điện ảnh Việt Nam có thể vươn xa hơn nữa. Tôi rất hy vọng Việt Nam mình sẽ có thêm nhiều bộ phim được đề cử tham dự, cũng như gặt hái được những thành công vượt bậc hơn nữa.
8
Nói về những dự án trong thời gian tới, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn tập trung vào công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng đang có những kế hoạch để trở lại với âm nhạc.9

10
Trương Thế Vinh chụp ảnh kỷ niệm cùng các đại biểu, nhà sản xuất và ban tổ chức của PIFFA Supreme Awards 2017.

Theo Hiến Tửu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Cây Ngọc Bích rất được ưa chuộng để trên bàn làm việc, hút mắt người nhìn, hút cả tài lộc

Cây Ngọc Bích không chỉ vẻ đẹp nổi bật của tán lá mọng nước và xanh tươi, mà còn bởi ý nghĩa phong thủy...

Những cầu thủ đánh mất sự nghiệp vì ngục tù

1. Jamie Cassidy: Cassidy từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Liverpool bên cạnh Jamie Carragher hay...

4 cầu thủ Arsenal có tương lai bất định

Marquinhos Cập bến Emirates từ Sao Paulo vào mùa Hè năm 2022, Marquinhos đã được trao cơ hội góp mặt trong đội hình Arsenal ở nửa...

Casemiro – De Jong và nỗi tiếc nuối ở Old Trafford

 Man Utd đang trải qua quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.   HLV Erik ten Hag đối mặt với áp lực lớn khi...

5 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất, chị em hãy cảnh giác

Đàn ông không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời mà có quan hệ ngoài luồng. Thực tế người ta đã nhận ra có...