2018-03-16 10:11:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tieu-chau-nhu-quynh":"ti\u00eau ch\u00e2u nh\u01b0 qu\u1ef3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2FhYS05LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức bước vào cuộc chiến âm nhạc 2018

Ngay sau buổi ra mắt chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hé lộ hình mẫu (Icon) trong bộ bài tây, đại diện cho bốn dòng nhạc mà mình sẽ phát triển trong năm 2018 bao gồm: quân bích (dòng nhạc trữ tình), quân cơ (Ballad trữ tình), quân rô (Dòng nhạc dance), quân chuồn (Dòng nhạc R&B).

1
Album Quỳnh – Back To The Basic với icon quân bích – đại diện cho dòng nhạc tình thì vào ngày 15/3 – hậu Valentine Trắng, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức cho ra mắt bản thu âm của quân cơ – dòng nhạc Ballad trữ tình với bài Hit được nhiều khán giả chờ đợi – Tình yêu không có lỗi.

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với một hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh nữ tính dịu dàng trong Quỳnh – Back To The Basic hay một cô nàng tắc kè hoa trong ‘Chào năm mới sang’ thì trong dự án âm nhạc lớn nhất nhì trong năm 2018 – Tình yêu không có lỗi thì cô nàng đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ với những bộ suit cực nam tính nhưng cũng rất quyến rũ.

2

3


4

Theo Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Âm nhạc trong năm 2018 này với riêng Quỳnh nói riêng hay showbiz Việt nói chung sắp tới đây sẽ là một cuộc chiến – một cuộc chiến âm nhạc với những chiến binh tràn đầy năng lượng sống và nhiệt huyết dành cho cái nghề, cái nghiệp mà mình đã chọn. Ai mạnh mẽ, ai mạnh dạn thay đổi và cống hiến thì người đó sẽ chiến thắng. Đam mê thôi chưa đủ, quan trọng là bạn đã đủ “súng và đạn” trong tay để chiến chưa. Riêng Quỳnh thì đã sẵn sàng, với Tình yêu không có lỗi – cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu.”

5

6

Được biết, tiếp ngay đó, single tiếp theo của chuỗi dự án Quỳnh 2018 – Ms Queen do chính cô nàng sáng tác cũng sẽ ra mắt.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Thần đồng lịch sử được cả nước kỳ vọng ra đi mãi mãi ở tuổi 18, bức thư cuối cùng khiến ai cũng xót...

Từng được xem là niềm kỳ vọng của nhiều người, nhưng thần đồng lịch sử Lâm Gia Văn đã ra đi vĩnh viễn ở tuổi 18 khiến ai cũng xót thương.

HLV Shin Tae-yong: Trọng tài Trung Quốc nên bị trục xuất khỏi bóng đá mãi mãi

Dù nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước U23 Uzbekistan, nhưng không thể phủ nhận U23 Indonesia đã có màn trình diễn đáng khen ngợi. Thậm chí nếu...

Đan Trường cập nhật sức khỏe hiện tại sau khi gặp chấn thương vì sự bất cẩn của bản thân

Đan Trường cho biết vẫn phải theo dõi tình hình sức khỏe để có biện pháp chữa trị phù hợp.Vừa qua, Đan Trường đã chia...

Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh ăn hỏi trước biệt thự như cung điện, tiết lộ học vấn “khủng” của chồng

Chồng sắp cưới của hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương sở hữu gia thế và thành tích học tập "khủng", khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Ai chịu trách nhiệm cho 555 triệu bảng phí phạm ở Man Utd?

The Telegraph tiết lộ Man Utd sẵn sàng rao bán một loạt ngôi sao trong thời gian tới. Tờ báo này thông tin BLĐ Quỷ...