2016-05-10 14:36:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phuc-cuong":"ph\u00fac c\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzQtMS0xMDAweDYwMC5qcGVn.webp

Phúc Cường lý giải hoài nghi còn sót lại tại Mister Global 2016

Chàng trai Phúc Cường đã có những chia sẻ sau những ý kiến trái chiều khi trình diễn và dự thi tại Mister Global 2016.

Việc là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Global 2016 của Phúc Cường nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng cũng như khán giả Việt Nam. Những hình ảnh của Phúc Cường tại Thái Lan dự thi các thử thách của ban tổ chức đã nhận được sự phản đối rất gây gắt của mọi người về ngoại hình, phong cách trình diễn hoàn toàn khác với những hình ảnh lung linh được đăng tải trên các mạng.

Giữa “tâm bão” dư luận, một đoạn clip ghi lại màn trình diễn catwalk của Phúc Cường khiến cư dân mạng “dậy sóng” bởi họ cho rằng, anh bắt chước hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn Vũ, thiếu nam tính, ẻo lã, không thích hợp cho một cuộc thi nam vương.

111

Nói về đoạn clip đó, Phúc Cường chia sẻ: “Đó là hình ảnh được ghi lại lúc chúng tôi chơi đùa, khi đó ban tổ chức có gợi ý rằng chúng ta sẽ thư giãn biến hoá thành các các Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, để các thi sinh bớt căng thẳng, áp lực sau những giờ phút tập luyện, tôi được gợi ý đi giống đại diện Việt Nam là Phạm Hương, đại diện Philipin đi giống Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới 2016- Pia … ban tổ chức thấy vui quay lại, nhưng mọi người lại chụp mũ tôi bảo tôi thiếu nam tính, khi bắt chước giống Phạm Hương Nếu các bạn biết lịch tập luyện của chúng tôi hằng ngày thì những phút giây thư giãn với chúng tôi thật sự là rất hiếm hoi. Còn về việc tôi lạm dụng photoshop, tôi chỉ muốn nói rằng tất cả những bức hình tại cuộc thi đều do ban tổ chức thực hiện.”


3

https://www.youtube.com/watch?v=6qnxmsS-Djk

Bên cạnh đó, thông tin “thi chui” của Phúc Cường cũng được quan tâm rất nhiều. Nói về chuyện này, chàng trai 9x chia sẻ:“Trước khi tham gia cuộc thi tôi có xin giấy phép tham gia, tuy nhiên nhận được câu trả lời rằng tôi mang trong mình hai dòng máu Việt – Pháp, nên dù tham gia cuộc thi này không được cấp phép thì tôi cũng sẽ không bị xử phạt về hành chính.”

2

Nói về những dự định tiếp theo của mình, Phúc Cường cho biết, anh sẽ bắt tay thực thiện một single đầu tay của mình. Bên cạnh đó, sẽ ký hợp đồng với công ty người mẫu quảng cáo lớn nhất Hong Kong, đây cũng là lời đề nghị mà tôi nhận được trong thời gian tham gia cuộc thi Mister Global.

Thông tin thêm:

Nguyễn Phúc Cường với nghệ danh là Jipi là đại diện thứ 3 của Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Global. Trước Phúc Cường là người mẫu Hữu Vi và Văn Sơn đã có những thành công nhất định, đặc biệt là Văn Sơn với giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này trong năm 2015.

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường, sinh năm 1993, quê ở Đà Nẵng, cao 1,80 m và có số đo 94 – 75 – 96 cm. Trong suốt cuộc thi, Phúc Cường được báo chí trong nước và Thái Lan đưa tin khá rầm rộ nhờ có gương mặt đậm chất Hàn và khả năng thông thạo 4 ngoại ngữ.

Theo Hoàng Gia(TH)/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Khi bạn đời ra đi trước thì sống theo 4 cách này sẽ giúp bạn bình yên

Muốn tinh thần ổn định, cơ thể khỏe mạnh thì con người cần sống tích cực. Khi con người đến tuổi trung niên thì...

Xếp hạng 11 chuỗi vô địch dài nhất lịch sử bóng đá

11. Huddersfield Town (3 danh hiệu liên tiếp từ 1924-1926) Có lẽ nhiều người sẽ không tin nhưng Huddersfield Town là câu lạc bộ đầu tiên...

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió?

Những hình ảnh được nhá hàng cho Công diễn 2 đã khiến nhiều fan Việt không khỏi lo lắng cho kết quả trong tập này của Suni Hạ Linh.

Kể từ 01/7/2024: 3 nhóm đối tượng không được tăng lương hưu, 2 đối tượng lương vượt 18 triệu

Sắp tới từ 01/7/2024 sẽ cải cách tổng thể chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Trong...

Ancelotti dùng 2 thủ môn khác nhau cho các trận Cadiz, Bayern

Nói chuyện với các phóng viên trong cuộc họp báo mới đây, Ancelotti tiết lộ rằng Thibaut Courtois sẽ bắt đầu trận đấu ở...