2017-01-21 11:27:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nguyen-vu":"nguy\u00ean v\u0169"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2ltYWdlMi0xMDAweDYwMC5qcGVn.webp

Nguyên Vũ ra mắt album nhạc xuân 2017

Hoà vào không khí đón tết Đinh Dậu, ca sĩ Nguyên Vũ cho ra mắt album “Con Gà Trống” gửi tặng khán giả. Được biết, đây là ca khúc độc quyền do chuơng trình gala nhạc Việt đặc sáng tác riêng cho anh.

image1
Album gồm ca khúc vừa mới cũng có, vừa rất quen thuộc và đã đi sâu vào lòng nhiều thế hệ khán giả suốt nhiều năm qua cũng có, đặc biệt phù hợp với không khí vui tươi rộn rã của thời khắc đón mừng năm mới như.

image2
Đáng chú ý trong album lần này là ca khúc “Con Gà Trống” (Nguyễn Hồng Thuận sáng tác) do chương trình gala nhạc Việt đặc sáng tác riêng cho anh và NSUT Thanh Ngân, ca khúc này cũng được quay hình và phát hành trong Ablum gala nhạc Việt 9 với chủ đề Chúc tết mọi nhà.

image4
“Con gà trống “sẽ mang đến cho khán giả một không khí vui tươi, ấm áp và tràng đầy hạnh phúc của ngày xuân hưởng trọn một cái Tết trẻ trung và an bình sau một năm bộn bề với lo toan của cuộc sống.

image10
Chia sẻ về album này, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Mình muốn có một sản phẩm nhạc Xuân để góp thêm vào bữa tiệc âm nhạc rộn ràng của năm mới cùng các anh chị em văn nghệ sĩ.”

image11
Giọng ca không tuổi hóm hỉnh chia sẻ với việc ra album mới, anh vừa có thêm bài hát về Xxuân để đi diễn phục vụ khán giả nhân dịp mừng năm mới,vừa để mọi người không quên mất tên tuổi của mình. Album này đã chính thức xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

image5
Đây sẽ là món quà tinh thần quý giá của ca sĩ Nguyên Vũ dành tặng cho quý quý khán giả trong và ngoài nước cùng những khán thính giả yêu mến giọng hát của anh từ nhiều năm qua.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Các kiểu quần short đẹp và thanh lịch cho chị em U40

Quần short là item thời trang không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Chất liệu thoáng mát, kiểu dáng trẻ trung giúp...

Arsenal nâng cấp hàng công với thương vụ 65 triệu euro

Dusan Vlahovic đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này khi ghi 17 bàn trên mọi đấu trường. Anh có thể là...

Tuần mới (6-12/5): 2 tuổi Thần Tài trao tiền tận tay, 1 tuổi bị rắc rối đeo bám

Tuần mới từ 6/5 đến 12/5 hứa hẹn mang đến nhiều biến động cho 12 con giáp. Trong khi 2 con giáp may mắn...

Bà xã Huỳnh Anh bức xúc trước thông tin gọi chồng kém tuổi là thằng, khẳng định sẽ không sinh thêm con

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.Vừa qua, Bạch Lan Phương đã gây...

Từ 1/7/2024: 2 đối tượng được tăng tiền lương lên 10 triệu đồng/tháng là ai?

Khi thực hiện cải cách tiền lương, sẽ có 2 đối tượng được tăng lương lên 10 triệu đồng một tháng.Cải cách tiền lương...