2019-11-02 11:59:13
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dai-dien-nha-tai-tro":"\u0111\u1ea1i di\u1ec7n nh\u00e0 t\u00e0i tr\u1ee3","hoa-hau-ngoc-diem":"Hoa h\u1eadu Ng\u1ecdc Di\u1ec5m","hoang-thuy":"Ho\u00e0ng Th\u00f9y","ngoc-diem-5-hoa-hau-huong-giang":"ngoc-diem (5) Hoa h\u1eadu H\u01b0\u01a1ng Giang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL25nb2MtZGllbS00LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ngọc Diễm chiếm cảm tình trên ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Nữ giám khảo tập 5 được khen ngợi khả năng nhìn nhận, tư vấn cách khởi nghiệp cho thí sinh. 

Tập 5 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” với những dự án cộng đồng ý nghĩa đã lên sóng, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Qua đó, các thí sinh được học cách xây dựng doanh nghiệp xã hội và tạo dựng ý tưởng lấy cảm hứng từ chính thực tế cuộc sống xung quanh.

Sau bài học về catwalk, thời trang và thanh lịch – hội nhập, “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” dành riêng chủ đề tập 5 mang tên “Tôi vì cộng đồng – Woman for woman” để Top 60 thí sinh có cơ hội trải nghiệm bản thân ở một lĩnh vực khác.

ngoc-diem (5)

Hoa hậu Hương Giang, đại diện nhà tài trợ, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoàng Thùy

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 – Á hậu Hoàng Thùy tiếp tục giữ vai trò host trong tập này “ngày hôm nay chương trình sẽ mang đến cho các bạn một hành trình rất đặc biệt, hành trình mang tiếng nói và hành động của mình để đóng góp cho cộng đồng”.

Bước vào buổi thuyết trình, hội đồng giám khảo khách mời gồm: Bà Võ Thị Tuyết Nga, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Hoàng Thùy là những người trực tiếp lắng nghe, phân tích và đánh giá tính khả thi, thực tế của các nhóm. Mỗi nhóm có thời gian 10 phút cho bài thuyết trình của mình.

Ở nhóm chủ đề “Việc làm cho người chuyển giới” do Nguyễn Diana, phát ngôn của Hoa hậu Ngọc Diễm gây chú ý. Sau khi nghe đàn em trình bày dự án, cô nói: “Người chuyển giới không phải là một vấn đề xã hội, nó là sự lựa chọn. Tuy nhiên sự lựa chọn đó khác thường nên bản thân những người chuyển giới có vấn đề về tâm lý.

Khi tiếp xúc, Diễm thấy tâm lý người chuyển giới mong muốn là được thừa nhận. Kỳ vọng là cả xã hội gỡ tâm lý đó cho họ ư? Không đúng.

Mình có thể là người cởi mở nhưng người gỡ rảo cản đó là chính họ. Có nghĩa là cho họ thấy mỗi người sinh ra có quyền tự do lựa chọn cuộc sống của mình. Khi lựa chọn cuộc sống như vậy phải trách nhiệm với cuộc sống đó”.

ngoc-diem (3) ngoc-diem (2) ngoc-diem (1)

Trên các diễn đàn dành lời khen cho Ngọc Diễm

Cạnh đó những chia sẻ khác của Ngọc Diễm, Hương Giang chiếm cảm tình khán giả. Trên các diễn đàn dành những lời khen ngợi cho hai người đẹp, nhan sắc thành công trong làng giải trí.

Kết thúc buổi thuyết trình, nhóm của đội trưởng Nguyễn Trần Khánh Vân và Lê Hoàng Phương lần lượt xếp vị trí thứ 3 và 2. Trong khi, nhóm chiến thắng là nhóm của đội trưởng Nguyễn Diana với chủ đề việc làm của người chuyển giới.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tháng 3 Âm: Ai xui mặc ai, 3 tuổi này chuyển mình rực rỡ, giàu có đổi đời sau 1 đêm

Tử vi trong tháng 3 âm có những tuổi này cuộc sống hanh thông càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.Tuổi Thân Tử vi...

Neville nêu tên 3 HLV không phù hợp với Man United

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ...

Điều khiến chồng bị tổn thương nhất là 4 hành động này của vợ, bạn có đang mắc phải không?

Có không ít người vợ thường thốt ra những câu như: Chồng người ta giỏi lắm, anh nhìn lại anh xem.Vợ ngoại tình nhưng...

HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam? Chuyên gia lên tiếng

Sau những kết quả thiếu thuyết phục cùng ĐTQG thời gian gần đây, HLV Philippe Troussier đã bị VFF chấm dứt hợp đồng. Dù...

Indonesia và Việt Nam, nhìn từ Ernando Ari và Quan Văn Chuẩn

Cách đây 7 tháng, ngày 26 tháng 8 năm 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đọ sức với đội tuyển U23 Indonesia trong trận...