2016-05-04 08:43:01
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chan-dai":"ch\u00e2n d\u00e0i","goi-cam":"g\u1ee3i c\u1ea3m","hot":"hot","minh-tu":"minh t\u00fa","nguoi-m-au":"ng\u01b0\u1eddi m \u1eabu","sexy":"sexy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1L0RTSl82MDIxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Minh Tú tạo dáng khiêu khích hết cỡ trên giường

Gợi cảm, khoẻ khoắn là hai tính từ miêu tả chính xác về người mẫu Minh Tú trong bộ hình mới của cô nàng. Mang vẻ quyến rũ khó cưỡng, chân dài khoe thân hình nóng bỏng qua trang phục ren, lụa mong manh.

Ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhiều như trước, nhưng độ “hot” của người mẫu Minh Tú vẫn không có xu hướng hạ nhiệt. Trong một bộ ảnh gần đây của tạp chí nổi tiếng, người đẹp tiếp tục thiêu đốt ánh nhìn người hâm mộ với thân hình ba vòng lý tưởng qua trang phục ren, lụa mong manh pha lẫn nét kiêu sa, phóng khoáng.

Chân dài bật mí, “Với Tú người mẫu không chỉ là những model gầy gò, thiếu sức sống mà là những chân dài đầy năng lượng, sexy không kém phần thời trang, nghệ thuật. Đó cũng chính là hình ảnh fitness model mà Tú muốn hướng đến”.

DSJ_5895

DSJ_5871

Thường xuyên cập nhật những clip, bài tập rèn luyện vóc dáng, thực đơn dinh dưỡng khoa học.. Minh Tú được biết đến là hình mẫu fitness model tiên phong trên mạng xã hội với gần 70.000 lượt follower. Người đẹp thành công trong việc truyền cảm hứng khuyến khích việc tập luyện cơ thể, biết quan tâm đến bản thân cho những bạn trẻ tại Việt Nam.

Khéo léo chọn gam màu trang phục trung tính như đen, trắng, beige đã tôn lên được làn da nâu độc quyền, kiểu khoác áo hờ hững “chết người” của Minh Tú giúp cô khoe trọn vòng một nửa kín nửa hở. Đặc biệt, trong trang phục ren màu đen, chân dài có dịp khoe vòng eo con kiến với so đo 62cm cùng đôi chân dài miên man.

DSJ_5963

DSJ_5922

Người đẹp ghi điểm ở mỗi góc ảnh nhờ kiểu make up mắt tông khói nhẹ nhàng, eyeliner ấn tượng và đôi môi dày đặc trưng không lẫn với bất cứ chân dài nào. Được biết, kiểu đánh mắt khói là một trong xu hướng làm đẹp gây sốt mùa Xuân – Hè 2016, được cô nàng áp dụng ngay trong bộ hình mới của mình.

Vừa qua, khi góp mặt trong bộ ảnh thời trang ren đối xứng, Minh Tú khoe thân hình táo bạo cùng hai người mẫu đàn em. Tương tự, xuất hiện sexy trong bộ hình mới khi chỉ diện độc trang phục ren, lụa mỏng manh chân dài không ngần ngại chia sẻ, “Trong mỗi bộ hình, Tú đảm nhận vai trò người truyền tải ý tưởng của NTK đối với trang phục, nhà mốt yêu cầu như thế nào Tú có trách nhiệm làm tốt công việc như thế đấy, đó chính là nhiệm vụ của người mẫu. Phản cảm hay không phụ thuộc vào con mắt của từng người”. Sức hút của cô nàng ở mỗi bộ ảnh thời trang dường như không chỉ gây chú ý ở số đo ba vòng nóng bỏng mà đặc biệt là ở góc máy đầy tính nghệ thuật, thời trang.

Hiện tại Minh Tú đang tham gia một dự án phim ảnh, lần đầu tiên người đẹp lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới. Sở hữu vẻ đẹp lai tây, thân hình cân đối cùng kinh nghiệm biểu cảm tốt trên sàn catwalk là ưu điểm giúp chân dài được đạo diễn tin tưởng và giao trách nhiệm cho vai diễn nặng ký. Đây được xem là bước ngoặt mới giúp người mẫu Minh Tú tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ như cô nàng đã từng chinh phục được trong lĩnh vực thời trang.

DSJ_6021

DSJ_6080

DSJ_6128

DSJ_6150

DSJ_6222

DSJ_6298

Lý Mục

Bài viết mới nhất

5 huyền thoại nước Anh trong hình bóng của Bellingham

Siêu sao 20 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu ra quân tại EURO 2024, đặc...

Ca khúc “Một vòng Việt Nam” bị thắc mắc phần lời “người Việt Nam da nâu” và sử dụng tiếng Anh

Phần lời của ca khúc "Một vòng Việt Nam" gây tranh cãi khi nhắc đến "người Việt Nam da nâu" và sử dụng tiếng Anh. Tác giả chính thức lên tiếng.

Mệnh mộc hợp cây gì? 11 loại cây phong thủy giúp người mệnh mộc thành công, thịnh vượng

Cây cảnh hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong mọi dự định. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc “Mệnh mộc hợp cây gì?” để bạn lựa chọn thật đúng đắn nhé!

Cách định vị iPhone nhanh chóng. Bảo vệ gia đình bằng cách đơn giản nhất!

Việc định vị iPhone là biện pháp bảo vệ quan trọng giúp bạn chăm sóc và bảo vệ người thân, đặc biệt là trong những tình huống khẩn cấp. Khi biết được vị trí chính xác, bạn có thể nhanh chóng hỗ trợ họ.

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi thông báo sinh nhật trên Zalo?

Với những tính năng tiện lợi Zalo giúp bạn giữ liên lạc và nhớ đến những ngày đặc biệt của bạn bè và người thân. Tuy nhiên việc này cũng gây phiền toái hoặc ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn.