2018-02-07 07:43:21
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoi-xuan":"h\u1ed9i xu\u00e2n","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL0lNR0w1MTM0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Dẫn dắt Hội Xuân 2018, Phạm Hương dần khẳng định là MC chuyên nghiệp

Liên tục xuất hiện với vai trò “cầm trịch” các lễ trao giải cũng như sự kiện văn hóa lớn, hoa hậu Phạm Hương “ngầm” khẳng định sự lấn sân sang lĩnh vực MC của mình.

IMGL5118

Tối 6/2, tại sự kiện Lễ hội xuân 2018 do một kênh truyền hình tổ chức, hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm của NTK Đỗ Long.

IMGL5130

Cô khéo léo khoe đôi chân dài miên man và thân hình chuẩn mực. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, nhưng phong cách thời trang của Phạm Hương rất đa dạng và luôn để lại ấn tượng.


IMGL5617

Trở lại với vai trò MC chính thức của chương trình cùng MC Vũ Mạnh Cường, hoa hậu Phạm Hương dẫn chương trình đầy tự tin và lôi cuốn. 

IMGL5620

Mặc dù chưa từng khẳng định là MC chuyên nghiệp, nhưng sự xuất hiện khá dầy đặc của Phạm Hương trong thời gian gần đây càng khẳng định cô sẽ là “đối thủ” đáng gờm trong lĩnh vực MC hiện nay.

IMGL5629

Thông thạo ngoại ngữ, có giọng nói tốt, truyền cảm và vẻ đẹp ngoại hình đầy cuốn hút, Phạm Hương luôn trở thành tâm điểm chú ý trong các sự kiện cô tham gia dẫn chương trình.

IMGL5633

Chia sẻ về khả năng làm MC của mình, Phạm Hương cho biết cô hoàn toàn tự tin vào khả năng diễn đạt của mình, tuy nhiên cô cũng thừa nhận bản thân nói hơi chậm do thói quen phát âm “tròn vành rõ chữ” của mình.

IMGL5283

Trong năm 2018, Phạm Hương cũng đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho mình, cô luôn biết ơn fan hâm mộ, truyền thông và mọi người đã luôn yêu mến và ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của cô suốt thời gian qua.

IMGL5275

Hoa hậu Phạm Hương dự kiến sẽ đến thăm và tặng quà một số nơi có hoàn cảnh khó khăn trước khi về Hải Phòng đón tết cổ truyền cùng gia đình.

Lý Mục – Ảnh: Mr AT

Bài viết mới nhất

Alexandre Polking đấu Kim Sang-sik; U23 Indonesia ‘dằn mặt’ trọng tài

Alexandre Polking đấu Kim Sang-sik Trong những ngày qua, cái tên Kim Sang-sik được NHM đặc biệt quan tâm khi nhiều khả năng sẽ trở...

Cách làm quạt tự chế thổi bay cái nóng tại nhà không tốn kém chỉ bằng 2 chai nước

Hướng dẫn làm quạt điều hòa tự chế để làm mát không gian nhà mùa nắng nóng một cách tiết kiệm chỉ với 2 chai nước

Bảo Thy liên tục gặp vấn đề về sức khỏe, phải hoãn toàn bộ công việc

Khi tiếp nhận lời than thở của Bảo Thy, đa số khán giả đều khuyên cô nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn.Mới...

Conte nên đến đâu để có thể đoạt chức vô địch cúp C1?

Antonio Conte gần đây cho biết ông mơ ước vô địch Champions League trên cương vị huấn luyện viên, nhưng liệu câu lạc bộ...

10 thương vụ đắt giá nhất của Carlo Ancelotti 10 năm qua

2014: James RodríguezNhờ mùa giải xuất sắc tại Monaco, rồi sau đó là màn trình diễn đột phá ở World Cup với Colombia, James...