2018-10-02 12:42:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kich-cung-bolero-2018":"K\u1ecbch c\u00f9ng Bolero 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwLzIuLUtpY2gtcGhhbS1jdWEtZGFvLWRpZW4tTWluaC1UdWFuLTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Minh Nhật thẳng tiến vào Chung kết Kịch cùng Bolero 2018

2 gương mặt vào chung kết xếp hạng Kịch cùng bolero 2018 vừa được xác nhận.

Minh Nhật là đạo diễn đầu tiên đưa thể loại kịch tương tác lên sân khấu Kịch cùng Bolero với kịch phẩm Hạnh phúc mong manh do anh làm đạo diễn kiêm biên kịch.

NSƯT Trịnh Kim Chi khá ấn tượng với vở kịch của đạo diễn Minh Nhật: “Vở kịch khiến chị bị cuốn theo, rất thông minh, cách đưa ra vấn đề với sự hỗ trợ của MC Trác Thúy Miêu rất tuyệt vời. Đây là dòng kịch mới, em rất liều khi thử nghiệm vở kịch, cảnh trí đơn giản nhưng em đã thể hiện được cả ngoại cảnh và nội cảnh. Chỉ có 1 điều là em quên chủ đề tiếc, bởi vở kịch đầy hy vọng”.

1. Dao dien Minh Nhat

Minh Nhật


NSƯT Công Ninh khen: “Chúc mừng em đã luôn có tư duy tìm cái mới, khám phá và tự tin mang đến điều mới lạ hay hơn, khán giả cần những đạo diễn như em. Ở đây, tác giả phải cầu cứu vì nhân vật nổi loạn không chịu theo sự sắp xếp của tác giả, khán giả khi xem cũng bị chìm đắm vào vở kịch. Xem vở kịch này tôi mới thấm thía câu nói: đạo diễn là gì? Là 1 nhà triết học, là giáo sĩ… Em đưa ra câu chuyện rồi lồng tư tưởng, triết lý sống của em vào vở kịch mới cho ra 2 chữ “kỳ tích”. Chứ thực sự tôi chưa thuyết phục lắm, tôi cho rằng xác suất quá mong manh, em nên bổ sung cho kỳ tích đó bằng 1 lớp kịch người vợ sinh con trong phòng mổ”.

Với sự sáng tạo và dũng cảm khi dám thử thách mình trong thể loại kịch mới, cộng với tài năng của mình, đạo diễn Minh Nhật đã dẫn đầu đêm thi với 29 điểm. Cộng với đêm thi trước, anh có được số điểm 57,25, cao nhất top 3 và có được chiếc vé đầu tiên vào chung kết xếp hạng.

2. Dao dien Minh Tuan (7)

Minh Tuấn

Trong khi đó, đạo diễn Minh Tuấn mang đến đêm thi quyết định vở kịch Người tình không đến được trích từ vở kịch Tình ca phố của tác giả Tùng Phi – Tiến Đạt.  Ca sĩ Đông Đào nhận xét các bài hát đạo diễn Minh Tuấn chọn không sai nhưng cách đặt chưa đúng chỗ, đáng ra bài hát Lại nhớ người yêu phải để sau cùng. Đạo diễn Minh Tuấn nhận được 26,75 điểm, tổng điểm 2 đêm thi là 55 điểm.

3. Dao dien Thai Kim Tung

Thái Kim Tùng

Đạo diễn Thái Kim Tùng mang lên sân khấu bối cảnh hoành tráng với mô hình chiếc du thuyền, không gian biệt thự xa hoa và bến cảng rực rỡ ánh đèn trong vở kịch Biển đêm do anh làm đạo diễn kiêm biên kịch. Đạo diễn Thái Kim Tùng đạt được tổng điểm 2 đêm thi là 55, trong đó đêm thi Tiếc đạt 27 điểm. Mặc dù có tổng điểm bằng với đạo diễn Minh Tuấn nhưng đạo diễn Thái Kim Tùng đã xin nhường lại chiếc vé vào chung kết xếp hạng cho đàn em vì tin rằng với sức trẻ, đạo diễn Minh Tuấn sẽ có nhiều bứt phá ngoạn mục trong đêm chung kết để mang đến cho khán giả vở kịch hay và thú vị.

Như vậy, sau 3 tháng tranh tài, 2 ứng viên của danh hiệu Quán quân Kịch cùng Bolero 2018 đã lộ diện, đó chính là đạo diễn Minh Nhật và đạo diễn Minh Tuấn. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 2 ngày 8/10.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Chấn thương triền miên ảnh hưởng thế nào đến Luke Shaw?

Luke Shaw, hậu vệ trái người Anh, đã trải qua một sự nghiệp đầy sóng gió tại Manchester United, với những màn trình diễn...

Cách đọc tin nhắn đã thu hồi trên Zalo đơn giản, ai cũng nên biết phòng khi cần tới

Khi nhắn tin với ai đó, nếu bạn nhận được thông báo “tin nhắn đã thu hồi trên Zalo” nhưng không làm thế nào...

Không phải HLV Shin Tae-yong, lộ diện người đầu tiên bênh vực thần đồng Indonesia

Marselino Ferdinan là một trong những trụ cột của U23 và đội tuyển quốc gia Indonesia. Tuy nhiên sau thất bại trước U23 Iraq ở...

Trực tiếp Liverpool vs Tottenham: Cơn thịnh nộ tại Anfield

Đội hình dự kiến: Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Konate, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz. Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Emerson; Bentancur,...

Loạt CLB Premier League săn đón, cựu trợ lý HLV M.U lên tiếng

Cựu trợ lý ở Old Trafford đã thăng 2 hạng qua 2 mùa liên tiếp để đưa đội bóng của mình lên góp mặt...