2017-01-17 11:01:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-hang":"l\u1ec7 h\u1eb1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0xlLUhhbmctMTUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Lệ Hằng gần khóc khi thi Miss Universe 2016

Lệ Hằng tâm sự rơi nước mắt khi được người Việt cổ vũ tại Philippines.

Le Hang 4
Ngày 16/1 là ngày thứ tư Á hậu Lệ Hằng có mặt tại Philippines nhằm tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016.

Le Hang 1
Những ngày trước đó, Lệ Hằng cùng các thí sinh có cơ hội tham quan, trải nghiệm du lịch tại hòn đảo Boracay và thành cố cổ kính Vigan.

Le Hang 5
Cả hai địa điểm đều để lại nhiều ấn tượng trong Lệ Hằng. Đặc biệt, tại thành phố Vigan, cô còn tham gia trình diễn quốc phục Philippinese cùng 19 người đẹp khác vào tối 15/1. Đây được xem màn chào sân đầu tiên của Lệ Hằng trước báo giới và khán giả Philippines.

Le Hang 8
Sáng 16/1, Lệ Hằng từ thành phố Vigan trở về thủ đô Manila nhằm tham dự dạ tiệc Governo’s Ball diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Le Hang 9
Governo’s Ball đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của toàn thể 86 thí sinh của Miss Universe 2016. Với chủ đề Welcome Party, đêm tiệc nhẹ chính thức giới thiệu 86 người đẹp đến từ các vùng và lãnh thổ tại cuộc thi năm nay với giới truyền thông và công chúng.

Le Hang 11
Ngay khi vừa xuất hiện, các cô gái đã thu hút đông đảo các ống kính. Đến với buổi tiệc, họ không quên nở những nụ cười tươi tắn và vẫy chào người hâm mộ. Đáng chú ý, đêm tiệc còn có sự góp mặt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Le Hang 12
Người đẹp còn mang trang sức bao gồm hoa tai đính đá quý và nhẫn của NTK Ngọc Đoàn và clutch Jimmy Choo khiến cho vẻ ngoài của cô thêm sang trọng, phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Đặc biệt, cô tự trang điểm tông hồng nude cho gương mặt của mình.

Le Hang 15
So với các người đẹp khác, Lệ Hằng khá siêng năng trong việc cập nhật thông tin đến người hâm mộ Việt Nam. Cô cố gắng chụp ảnh tại mọi điểm đến và giao lưu trực tuyến khi có thời gian cùng fan. Tranh thủ thời gian cuối buổi tiệc, cô bật livestream trò chuyện cùng khán giả tại quê nhà. Người đẹp tâm sự rằng cô gần như bật khóc vì nghe thấy tiếng la to ủng hộ: “Hằng ơi cố lên!” từ một số người Việt Nam tại buổi biểu diễn thời trang tối 15/1. Chia sẻ từ Lệ Hằng nhận được nhiều sự động viên từ fan.

Pia
Rạng sáng ngày 17/1, Lệ Hằng cùng đoàn người đẹp sẽ di chuyển bằng máy bay đến thành phố Cebu nhằm tham dự hoạt động trình diễn trang phục áo tắm tại Khách sạn Jpark. Sau đó, họ sẽ được chia thành các nhóm nhỏ. Mỗi nhóm sẽ tham quan một địa danh khác nhau: Batangas, Iloilo và Davao. Trong ảnh, hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tuyển thủ Malaysia nguy cơ giải nghệ vì bị tạt axit, Indonesia nổi điên vị trọng tài Thái Lan dự Olympic

Tuyển thủ Faisal Halim có nguy cơ giải nghệ sau vụ tạt axit Như chúng tôi đã đưa tin, tuyển thủ Malaysia, Faisal Halim đã bị một...

Bà xã TiTi (HKT) xác nhận mang thai con đầu lòng sau đám cưới, nhập hội “săn rồng” thành công

Bà xã TiTi (HKT) - DJ Nhung Babie vừa bất ngờ báo tin mang thai con đầu lòng sau 2 tuần đám cưới, xác nhận gia nhập hội mẹ bầu của showbiz Việt.

Xác nhận! Real nhắm “Valverde mới”, mức phí khủng

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid hiện đang rất quan tâm đến Franco Mastantuono, đang rất quan tâm đến Franco Mastantuono, một cầu thủ...

NÓNG! Thiago Silva xem như rời Chelsea

Thiago Silva đã có những thành công vang dội trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, ở độ tuổi 39, anh rõ ràng không còn phù hợp...

Badiashile hé lộ thái độ của các cầu thủ Chelsea đối với Pochettino

Benoit Badiashile khẳng định, toàn thể Chelsea đều đang tin tưởng và ủng hộ HLV Mauricio Pochettino. Đồng thời, anh cũng thừa nhận mục...