2019-04-12 09:47:19
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phuong-chanel":"ph\u01b0\u1ee3ng chanel"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3BodW9uZy1jaGFuZWwtMS5qcGc=.webp

Không bàn cãi, Phượng Chanel lột xác xuất sắc nhất ngày đầu ‘Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019’

Đổi kiểu tóc, mặc phá cách giúp bạn gái Quách Ngọc Ngoan nhận “mưa lời khen”.

57291188_2015844348710793_5692956984521785344_n

Sau Công Trí, Chung Thanh Phong là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam được nữ doanh nhân Phượng Chanel yêu mến. Tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong, Phượng Chanel gây bất ngờ nhất thảm đỏ.

phuong-chanel (8)

Nữ doanh nhân gốc Thanh Hóa song hành cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Thay đổi kiểu tóc, gu trang điểm, ăn mặc phá cách so với ngày thường giúp cô được khen hết lời. Trên trang cá nhân Quách Ngọc Ngoan nhận những lời bình luận có cánh cho sự thay đổi này.


phuong-chanel (2)

Cạnh công việc kinh doanh Phượng Chanel cực kỳ đam mê thời trang. Ngoài theo dõi các nhà mốt nước ngoài và cập nhật xu hướng mới, cô chỉ đến những sự kiện đặc biệt của làng thời trang, ủng hộ những người tài năng nhất.

phuong-chanel (7)

phuong-chanel (4)

Đứng giữa dàn đàn em trẻ trung, Phượng Chanel thu hút chú ý nhờ thần thái tự tin. Dù nhiều lần tham gia những sự kiện giải trí, nhưng chỉ thời điểm hiện tại cô mới thổ lộ mình tự tin hơn trước ống kính.

phuong-chanel (3)

Nữ doanh nhân ngồi hàng VIP cùng Vũ Khắc Tiệp

phuong-chanel (1)

Phượng Chanel chăm chút theo dõi bộ sưu tập của Chung Thanh Phong. Thỉnh thoảng cô ồ lên thích thú vì những thiết kế độc đáo.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sát thủ của Man City hiện nguyên hình

Cuối tuần này, Man City sẽ mang nỗi buồn khi vừa trở thành cựu vương UEFA Champions League sau thất bại trước Real Madrid...

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu “chí mạng” của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Trước đó, BB Trần cũng đã từng tự thừa nhận điểm yếu này và cho biết đây là một hạn chế lớn của bản thân khi tham gia chương trình.

Chelsea đón cú hích lớn trước đại chiến Man City

Fernandez đã bất ngờ vắng mặt ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton đầu tuần này. Theo những tiết lộ từ HLV Pochettino...

Nguồn gốc từ OK: Hoá ra là từ viết sai chính tả nhưng được dùng nhiều nhất thế giới

Nhiều người tự hỏi nguồn gốc từ OK là gì mà được sử dụng nhiều nhất thế giới. Bấy lâu ai cũng viết sai chính tả nhưng không hay biết.

Loại cá siêu dinh dưỡng: Giàu đạm, DHA gấp 3 lần cá hồi mà giá chỉ bằng 1/5

Bạn đang tìm kiếm loại cá vừa giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ...