Dự án điện ảnh Hàn Quốc được IVonk Pictures mua bản quyến chiếu tại Việt Nam.
Theo thông tin từ đạo diễn Park Hee Joon, cha đẻ của tác phẩm điện ảnh hành động – tâm lý Hàn Quốc, bộ phim được công chiếu cùng thời điểm tháng 1.2018 ở Hàn Quốc và Việt Nam. Sau lễ công chiếu, ekip tiếp tục đưa phim đến 4 nước: Đài Loan, Phillipin, Trung Quốc, Nhật Bản.
Tối qua, giới báo chí và những khán giả Việt đầu tiên đã được thưởng thức bộ phim này cùng đạo diễn và nam diễn viên chính Jo Han Sun.
Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân- Giám đốc IVonk Pictures
Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân- Giám đốc IVonk Pictures trong buổi họp báo khẳng định, công ty này sẽ thường xuyên đưa những bộ phim tốt về Việt Nam để góp phần mở rộng con đường hội nhập quốc tế cho điện ảnh Việt, đồng thời tìm kiếm những người tài năng của nước bạn cho các dự định sản xuất phim trong nước sắp tới.
Em trai tôi là găng tơ là câu chuyện xoay quanh hai anh em song sinh khác trứng Tea Joo và Tea Sung, sự khác biệt về mọi mặt từ nhỏ cho đến lớn dẫn hai anh em đến những mâu thuẫn không thể hàn gắn khi Tea Joo quyết định rời Busan lên Seoul, cắt đứt tình thân với em mình. Định mệnh đưa đẩy anh trở thành cảnh sát, phải quay về Busan điều tra băng nhóm trộm bảo vật quốc gia, trớ trêu thay, người em Tea Sung lại là đối thủ của Tea Joo, những cuộc đối chọi hết lần này tới lần khác dần dần đưa họ vào ngõ cụt, cùng đối diện với cái kết thương tâm và cả những câu chuyện từng phải “đào sâu chôn chặt” trong quá khứ.
Đạo diễn Park Hee Joon cùng nam diễn viên chính Jo Han Sun trong buổi ra mắt báo giới Việt Nam
Nhân vật Jan Mi, cô gái trong mộng của cả hai anh em dù đóng vai trò sợi dây kết nối vô hình nhưng cũng gặp nhiều bất hạnh, diễn xuất tự nhiên và vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối của Yoon So Yi mang lại nhiều trường đoạn cảm xúc cho khán giả, khiến phim bớt căng thẳng với những pha bắn giết liên hoàn.
Phim cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, lấy bối cảnh chính là Busan, quê hương của đạo diễn nhưng khai thác nhiều góc quay khác lạ để tạo nên khung cảnh trung tâm Busan sầm uất, phát triển không ngừng đối lập với một ngôi làng cũng thuộc thành phố này nhưng nhỏ nhoi, đơn độc như chính những số phận nhân vật trong phim.
Sau lễ ra mắt Việt Nam, ekip quay trở lại Hàn Quốc chuẩn bị cho buổi công chiếu tại nước này.
Lý Mục