2019-03-13 16:36:14
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thanh-ha":"thanh h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2ltYWdlczE3NzUyNTQtOHU5YTYzMDgtMTQ4MTg1Njg0NzQ4MS02MS0wLTQyNi01ODgtY3JvcC0xNDgxODU3NDc4ODYwLmpwZw==.webp

Danh ca Thanh Hà ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt 2019

Cô là giám khảo nữ duy nhất trong dàn HLV năm nay.

The Voice – Giọng hát Việt đã trải qua 5 mùa thành công khi đào tạo ra được những tên tuổi ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Bảo Anh, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Ngọc Ánh… Chương trình cũng tạo sức hút rất lớn khi luôn thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký tuyển sinh. Các tiết mục trình diễn của thí sinh luôn đạt được con số triệu view trên youtube.

The Voice – Giọng hát Việt đã chính thức quay trở lại với 4 gương mặt sẽ đảm nhận vai trò HLV là: Danh ca Tuấn Ngọc, Danh ca Thanh Hà, Ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

thanhha

Danh ca Thanh Hà

Danh ca Thanh Hà nữ HLV duy nhất năm nay, tuy nhiên sức nóng của cô cũng không kém cạnh các “đối thủ” nam còn lại. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.

Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh… Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng thoáng. Với bề dày kinh nghiệm ca hát, danh ca Thanh Hà tự tin sẽ hướng dẫn các học trò của mình có những tiết mục đẳng cấp nhất.

Như vậy, The Voice – Giọng hát Việt mùa 6 sẽ chính thức là cuộc chiến của 4 team Tuấn Ngọc – Thanh Hà – Tuấn Hưng – Hồ Hoài Anh. Ai cũng có cho mình những chiến thuật riêng để “chiêu dụ” các thí sinh, liệu HLV nào sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất và đưa học trò lên ngôi vị cao nhất?

Vòng Giấu mặt sẽ quay hình vào hai ngày 19 và 20/03/2019 tại Phim trường Đông Nam 2.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Trồng cây hạnh phúc trước nhà có tốt theo phong thủy?

Cây hạnh phúc là loại cây được nhiều người yêu thích, vậy có nên trồng cây hạnh phúc trước nhà không?Cây hạnh phúc tên...

Man Utd nỗ lực theo đuổi chữ ký hụt 2 năm trước

Adrien Rabiot là cầu thủ quan trọng của gã khổng lồ thành Turin, nhưng tương lai của anh tại Juventus không chắc chắn khi...

Arnold Allen sẽ đối đầu với võ sĩ top 10 hạng cân của mình tại UFC 304

Arnold Allen, một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của UFC, sẽ đối mặt với một thử thách lớn...

Đúng 5/5, 4 tuổi cá chép hóa Rồng, tiền về như thác đổ, giàu sang hơn người

Tử vi dự báo rằng 4 con giáp này đón may mắn bất ngờ, tài lộc dồi dào, tiền của rủng rỉnh.Tuổi Tý Người tuổi...

Các cụ bảo: Muốn biết lòng người nông sâu, cứ nhìn chỗ này là biết

Chúng ta giao tiếp với nhau, tính cách luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, lòng người rất phức tạp và khó đoán,...