2017-12-21 17:13:17
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-khoi-dai-hoc":"hoa khoi dai hoc","miss-thuy-duong":"miss thuy duong","to-mai-thuy-duong":"T\u00f4 Mai Th\u00f9y D\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1RvLU1haS1UaHV5LUR1b25nLTIwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Đại diện Việt Nam thắng lớn tại ‘Hoa khôi các trường đại học thế giới 2017’

Tô Mai Thùy Dương ghi ấn tượng mạnh.

Theo giờ địa phương 19h00 tối 20/10 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi các trường Đại học Thế giới 2017 – World Miss University 2017 đã diễn ra tốt đẹp. Ở kết quả chung cuộc, chiếc vương miện đã thuộc về người đẹp đến từ Cuba, Á khôi 1 thuộc về Miss Ukraine và Á khôi 2 thuộc về Miss Latvia.

To Mai Thuy Duong (1)

To Mai Thuy Duong (3)


Đây là giải thưởng Hoa khôi Phong Thái, mục đích là tôn vinh người đẹp có phong thái tự tin và thanh lịch nhất tại Hoa khôi các trường Đại học Thế giới.

To Mai Thuy Duong (1)_1

To Mai Thuy Duong (22)

Bên cạnh đó thì Thùy Dương cũng lọt vào Top 3 trang phục truyền thống dân tộc đẹp nhất và đứng thứ 2 về lượt vote và bình chọn trên kênh truyền thông chính thức từ cuộc thi.

Xuất hiện tại sân khấu World Miss University với thần thái tự tin, trình diễn catwalk tốt, trang phục ấn tượng Tô Mai Thùy Dương đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên. Ngay sau khi nhận được giải Hoa khôi Phong Thái, Tô Mai Thùy Dương có chia sẻ “Dương cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được nhận giải này bởi dàn thí sinh của năm nay rất mạnh, ai cũng rất tự tin nên Dương vẫn không nghĩ mình sẽ đạt giải cho đến khi MC công bố. Được đứng trên sân khấu Hoa khôi các trường Đại học thế giới trong quốc phục áo dài, đeo dải băng Việt Nam và hô to 2 tiếng dân tộc là điều mà Dương cảm thấy kiêu hãnh và tự hào. Nhân đây Dương xin cảm ơn khán giả nước nhà trong thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ cho Dương. Hi vọng Hoa khôi Phong Thái sẽ là món quà ý nghĩa để gửi tặng đến những người đã và đang yêu quý Dương”.

To Mai Thuy Duong (25)

Năm 2017 có lẽ là một năm đáng nhớ, ấn tượng đối với Thùy Dương khi cô tham gia liên tiếp 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế và đều nhận được thành tích cao, đó là Top 10 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 và Hoa khôi Phong Thái World Miss University 2017.

Trở về từ cuộc thi, Thùy Dương sẽ trở lại với công việc, cuộc sống hàng ngày. Trong đó có tiếp tục việc học ở ngành thiết kế thời trang của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, cô cũng đang ấp ủ ước mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Trúng Lộc Lớn: 3 tuổi công danh thăng tiến, tiền về chật két

Tử vi từ thứ Bảy, Chủ Nhật tới tới hết tháng 5 Dương có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió...

Darren Bent nói thẳng về cơ hội vô địch của Arsenal

Chủ nhật là ngày hạ màn Premier League mùa giải 2023/24. Pháo thủ sẽ tiếp đón Everton trên sân Emirates với mục tiêu duy...

5 món mứt Huế ‘nức tiếng’, không thể bỏ qua mỗi lần đến Cố đô

TP Huế nổi danh với nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là những loại mứt độc đáo được chế biến tỉ mỉ, thử...

Từ 01/07/2024, công chức có thể tăng lương hơn đến 32%: Mức lương cao nhất là bao nhiêu?

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ, tiền lương trung bình của công chức, viên chức tính từ ngày 1-7-2024...

Từ 5/5 âm tới Tết 2025: 3 tuổi hết Tam Tai chính thức hết khổ, tiền nhiều như nước

Từ ngày 5/5 âm trở đi, có 3 con giáp giàu ó và sung túc hơn người.Tuổi Tuất Người tuổi Tuất ngay từ khi còn...