2016-08-16 14:22:15
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bi-quyet":"b\u00ed quy\u1ebft","bun-dau":"b\u00fan \u0111\u1eadu","kinh-doanh":"kinh doanh","mon-ngon":"m\u00f3n ngon","sao-viet":"Sao vi\u1ec7t","trang-tran":"trang tr\u1ea7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA4L3N1LW5naGllcC1idW4tZGF1LW1hbS10b20tY3VhLXRyYW5nLXRyYW4uanBn.webp

Trang Trần gây tranh cãi khi trả lời bí kíp làm bún đậu mắm tôm

“Làm giàu dễ thế ai cũng làm em ạ. Làm ăn mà đi hỏi người làm giống mình. Chị không phải hoa hậu thân thiện nha em” Trang Trần nổi nóng khi được hỏi bí kíp làm bún đậu mắm tôm ngon.

Trang Trần được coi là một trong số những bà chủ khởi xướng phong trào bún đậu mắm tôm ở Sài Gòn. Sở hữu quán bún đậu mắm tôm khá đông khách tại quận 1 thành phố HồChí Minh, Trang Trần coi đây là địa điểm kinh doanh và hội ngộ bạn bè, fans.

bun-dau-co-khan
Trang Trần nổi tiếng có quán bún đậu mắm tôm ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, khi một fan tại Bình Phước hỏi bí kíp để bún đậu mắm tôm thêm ngon. Trang Trần có câu trả lời… rất bất ngờ.

Fan hỏi: “Chị Trang ơi chị giúp em một chút được không ạ. Chuyện là em ở Lộc Ninh, Bình Phước. Em muốn mở quán bún đậu mắm tôm nhưng không biết mua bún lá ở đâu ạ, chị có thể giúp em không ạ. Với cách pha mắm tôm và chiên đậu làm sao cho giòn mà không bị cứng ạ. Cám ơn chị nhiều”.

gngnng
Màn đối đáp đầy bất ngờ của Trang Trần khi được hỏi bí kíp kinh doanh.

13906964_1215983355166901_976776799522080195_n
Cô gái Bình Phước lên tiếng.

Bất ngờ Trang Trần có những chia sẻ khá thẳng thắn: “Cho chị số tài khoản chị gửi tiền cho mà tiêu. Làm giàu dễ thế ai cũng làm em ạ. Làm ăn mà đi hỏi người làm giống mình. Chị không phải hoa hậu thân thiện nha em. Cũng không phải lớp trưởng bộ môn bún đậu mắm tôm nên không có trách nhiệm kèm bài cho quán nào. Hỏi ngu như em chị chúc đúng một câu: Mong em sớm sập tiệm. Buôn bán mà không biết gì về kỹ thuật nấu ăn mà lại đòi mở”.


Chia sẻ thẳng thắn của Trang Trần gây tranh cãi trên facebook. Một số bạn bè biết cá tính đều hiểu Trang Trần là cô gắng bộc trực, thẳng thắn. Hơn nữa, bí quyết làm ăn kinh doanh là điều rất cấm kỵ để chia sẻ ra ngoài. Song một vài cho rằng Trang Trần hơi thiếu hơi “phũ phàng” với một cô gái trẻ có nhu cầu kinh doanh.

fbfbfbf

fbfbf
Fans tranh cãi trên facebook Trang Trần.

Trang Trần cho biết, mỗi ngày không dưới 30 tin nhắn facebook hay cuộc điện thoại vào số riêng để hỏi bí quyết kinh doanh. Trong khi đó, cô khá bận rộn với công việc và chăm con nên không có thời gian chia sẻ hết các thắc mắc.

Hơn nữa: “Để có ngày hôm nay, tôi phải đi chạy bàn, luộc thịt, học kỹ thuật làm bún đậu… rất vất vả chứ không hề lấy bí quyết riêng từ ai. Không chỉ vậy, tôi cũng phải bỏ hết số tiền tích cóp được tập tành kinh doanh và thất bại trắng tay, phải làm lại từ đầu chứ không hề đơn giản như một vài người ảo tưởng kia. Kinh doanh chỉ dành cho người có đầu óc và tính toán, không thể ngồi trên mây mà thành công được đâu”.

t8

2
Trang Trần phải trải qua thất bại để học nhiều bài học quí giá cho kinh doanh. Cô tự mình vào bếp hay đi chợ chọn lựa những thực phẩm tốt nhất cho món bún đậu thay vì “ở trên mây ảo tưởng”.

Nổi tiếng là siêu mẫu có những sải bước quyền lực trên sàn diễn, Trang Trần bất ngờ lấn sân phim ảnh và tạo dấu ấn lớn trong Hương Ga. Tuy nhiên sau đó, cô rời showbiz tập trung kinh doanh và chỉ nhận lời biểu diễn trong những show thời trang của những NTK quen biết. Hiện tại, cô có khá nhiều hoạt động từ thiện cùng người thân và fans hâm mộ bằng cách kêu gọi đóng góp thông qua facebook cá nhân.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Ter Stegen chạm mốc kỷ lục mới trong ngày Barca thua thảm

Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona đã để thủng lưới 4 bàn tại Estadi Montilivi khi Barcelona đối đầu Girona. Thất bại khiến họ đánh...

Phụ nữ đặc biệt háo hức với đàn ông ở 3 tuổi này, đàn ông có thể dễ dàng hạ gục cô ấy

Phụ nữ ở tuổi 30 thì thường hấp dẫn, quyến rũ hơn, nếu ở độ tuổi này chưa lập gia đình thì chứng tỏ...

Real vô địch La Liga, Bellingham ăn mừng cùng mẹ

Real Madrid hơn Barcelona 14 điểm với chiến thắng 3-0 trước Cadiz vào thứ Bảy nhờ các pha lập công của Brahmin Diaz, Jude...

Blogger Hà Trúc được bạn trai cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam cầu hôn sau 6 năm

Blogger Lê Hà Trúc hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai trên mạng sau 6 năm quen biết. Nhiều người nhanh chóng gửi lời chúc mừng cặp đôi.

50 số điện thoại lừa đảo tuyệt đối không nghe: Thấy nhớ tắt ngay kẻo mất sạch tiền

Dưới đây là danh sách 50 số điện thoại lừa đảo bạn tuyệt đối không được nghe máy, nếu thấy nên tắt máy ngay.Ngày...