2016-07-20 13:45:39
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hai-huoc":"h\u00e0i h\u01b0\u1edbc","phim":"phim","phim-anh":"phim \u1ea3nh","phim-hai":"phim h\u00e0i","phim-hay":"phim hay","truong-nam-thanh":"tr\u01b0\u01a1ng nam th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3LzgtMzQtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Trương Nam Thành hám tiền, bất chấp thủ đoạn để lừa người yêu

 

Bên cạnh đó, những cảnh nóng của Trương Nam Thành trong dự án điện ảnh mới được hé lộ.

5
Bộ phim điện ảnh “Tik Tak anh yêu em” sắp phát hành ở các cụm rạp trên toàn quốc. “Tik Tak anh yêu em” là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài (Lương Thế Thành thủ vai), một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc.

1
Trong hành trình đổi đời, Tài sẽ có cuộc gặp gỡ đầy trớ trêu với nhân vật Dũng do diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành thủ vai.

12
 Dũng trong “Tik Tak anh yêu em” là một chàng trai có ngoại hình cuốn hút nhưng lại rất hám tiền và có tính sở khanh. Vì thói xấu của bản thân, Dũng sẵn sàng lừa dối người yêu, thậm chí bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn.

11
Nhân vật Dũng trong phim mới của đạo diễn Trần Ka My không phải vai nam chủ chốt. Tuy nhiên đây sẽ là vai diễn tạo ra tình huống nút thắt để dẫn các nhân vật chính vào mối quan hệ mang diễn biến đầy bất ngờ.

9
Với vai diễn mới nhất, ngoài phải thể hiện tính cách mưu mô, xảo quyệt, Trương Nam Thành còn phải đảm nhận phần cảnh đầy nóng bỏng với một diễn viên nữ.

10
Phim có nhiều cảnh nóng của Trương Nam Thành.

8
Bất kể dự án phim nào cũng sẽ có những thuận lợi, khó khăn nhất định, nhưng vai Dũng của “Tik Tak anh yêu em” thực sự là một vai diễn đáng nhớ và sẽ giúp tôi tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc diễn xuất” – nam diễn viên điển trai chia sẻ.

Lý Mục – Ảnh: Tuấn Anh

Bài viết mới nhất

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...