2018-08-31 00:18:50
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau-chi-nguyen":"Hoa h\u1eadu Chi Nguy\u1ec5n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L0lNR18zMjg0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hoa hậu Chi Nguyễn bật khóc khi lần đầu tiên gặp mặt Ưng Đại Vệ

 

Tập 9 “Mảnh ghép tình yêu” phát sóng vào tối 30/08 với sự tham gia của năm khách mời: Công Sơn, Ưng Đại Vệ, Chi Nguyễn, King Lady, Lâm Á Hân.

Các khách mời sẽ trải qua 4 giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ.

Ở giai đoạn Tìm hiểu, cả năm khách mời được mời đến chương trình giới thiệu ngắn gọn về bản thân, công việc, sở thích, các ưu khuyết điểm của mình để gây ấn tượng với đối phương.

_IMG_3086

Ưng Đại Vệ


Ưng Đại Vệ 36 tuổi, ngoài việc là ca sĩ, NSX âm nhạc thì Ưng Đại Vệ đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nói về các lợi điểm của mình, Ưng Đại vệ cho biết, anh có thể nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Chia sẻ về hoàn cảnh “gà trống nuôi con”, nam ca sĩ bộc bạch, hiện tại cuộc sống của anh vẫn khá ổn, ngoài công việc ca hát và các hoạt động nghệ thuật của mình, Ưng Đại Vệ còn đầu tư kinh doanh quán bar. Anh dành toàn bộ thời gian ngoài công việc để có thể chăm sóc chu đáo cho con gái nhỏ 5 tuổi. Khác với lần đổ vỡ trước, Ưng Đại Vệ tự cô lập chính mình thì đến thời điểm hiện tại, anh đang cố gắng tìm kiếm cho mình một cơ hội mới, cho con tim đầy vết sẹo của mình một lần nữa được phép yêu thương.

_IMG_3089

Chi Nguyễn

Đến với “Mảnh ghép tình yêu” là Hoa hậu Chi Nguyễn, năm nay Chi Nguyễn vừa tròn 28 tuổi, sau khi đăng quang, Chi Nguyễn tập trung hơn vào kinh doanh. Được biết, sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng kí và các sự cố khác, Chi Nguyễn vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018 được tổ chức tại Li Băng vào tháng 6 vừa rồi. Hoa hậu chia sẻ, khi tiếp xúc lần đầu tiên, mọi người đều sẽ nhận ra cô là một cô gái chân thành, mộc mạc chứ không hào nhoáng như danh hiệu và bề ngoài mà cô đang có. Thời gian rãnh rỗi, Chi Nguyễn thường tụ tập bạn bè, mở tiệc, xem phim. Nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Chi Nguyễn cho biết cô thích hình mẫu một người đàn ông chín chắn, biết suy nghĩ đặc biệt có ngoại hình mập mạp, mũm mĩm và dễ thương. Quan niệm về tình yêu của cô nàng Hoa hậu rất đơn giản, cô chia sẻ, trong tình yêu chỉ cần có sự đồng cảm là sẽ đạt được tất cả.

Hoa hậu xinh đẹp Chi Nguyễn cũng khiến cả trường quay phải xúc động. Chi Nguyễn là một cô gái mồ côi cả bố lẫn mẹ từ khi vừa sinh ra, cô hoàn toàn không biết được mặt của bố mẹ của mình ra sao, hoàn cảnh gia đình như thế nào. Lớn lên tại trại trẻ mồ côi trong một ngôi chùa, Chi Nguyễn được nhận nuôi nhưng bố mẹ nuôi của cô cũng lại mất sớm. Bươn chải từ khi vừa 18 tuổi, những tưởng cô gái với vẻ bề ngoài mỏng manh, dễ thương sẽ không thể vượt qua được bao giông tố của cuộc sống hối hả nhưng đến ngày hôm nay, cô khá thành công trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, có riêng cho mình một tiệm spa làm đẹp cho phái nữ.

Năm người chơi cùng MC Đại Nghĩa và Nam Thư thay phiên nhau đặt ra những câu hỏi về thông tin cá nhân, sở thích cũng như các quan niệm về tình yêu giúp các người chơi có nhiều thông tin hơn về đối phương từ đó tạo tiền đề để các người chơi có thể đi đến quyết định cuối cùng.

Kết thúc quá trình tìm hiểu, Công Sơn và Ưng Đại Vệ quyết định chọn nữ DJ nổi tiếng King Lady vì cho rằng cô ít phù hợp hơn. Lần đầu gặp mặt với sự xuất hiện nóng bỏng cùng làn da nâu bánh mật và phong cách thời trang độc đáo của King Lady gây ấn tượng khá nhiều cho Công Sơn. Riêng Ưng Đại Vệ lại phì cười vì King Lady và Ưng Đại Vệ đã quen biết nhau trước đó, khi đọc một vài thông tin mà chương trình cung cấp cũng như nghe giọng nói của đối phương.

Tập 10 “Mảnh ghép tình yêu” do Aquablue Media sản xuất sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào 20h30 tối ngày 06/09 với những khách mời vô cùng đặc biệt.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

NÓNG! M.U theo đuổi, rõ mức giá thương vụ Todibo

Jean-Clair Todibo lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong thời gian qua, nhưng thương vụ đã không thành hiện thực. Lý do là...

Bí quyết ‘hô biến’ sàn nhà vệ sinh sáng bóng chỉ với nguyên liệu sẵn có

Bạn đang đau đầu với những vết bẩn cứng đầu trên nền nhà vệ sinh? Đừng lo lắng, hãy thử ngay các nguyên liệu...

Vợ TikToker Phạm Thoại là ai?

Thông tin hot TikToker Phạm Thoại lấy vợ khiến dân tình rần rần bàn tán. Đáng chú ý hơn nữa khi danh tính vợ của anh chàng cũng được quan tâm đặc biệt.

‘Romeo Lavia rất buồn’

Hôm qua (28/3), trang chủ Chelsea thông báo Lavia nghỉ hết mùa. Cụ thể, Chelsea cho hay: "Tiền vệ Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại...

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thủ môn: Lucas Hradecky Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ...